Mariah Carey bị người hâm mộ tố photoshop đến méo cửa

Thứ tư, 30/11/2016, 10:25
Được tôn vinh là một trong những nữ ca sĩ quyến rũ nhất thế giới, Mariah Carey luôn biết cách tạo dựng hình ảnh hoàn hảo trước công chúng. Song, điều đó đôi khi lại phản tác dụng.

Tuần trước, Mariah Carey vừa dấy lên cuộc tranh luận trên mạng xã hội, sau khi đăng lên bức ảnh bị chỉnh sửa lộ liễu.

Trong hình ảnh này, cô diện chiếc áo khoét cổ sâu cùng skinny jeans đứng tạo dáng trước tủ bếp. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người hâm mộ không tinh mắt phát hiện phần cửa tủ đã bị bóp mép đến biến dạng.

Phía sau giọng ca Heroes, chiếc gương cũng bị méo mó một cách kỳ dị, lộ rõ dấu hiệu của việc chỉnh sửa quá đà.

Người hâm mộ chỉ ra nhiều điểm bất hợp lý trên bức ảnh của Mariah Carey.

Song, nữ ca sĩ gợi cảm dường như không để tâm đến những lời chê bai và tố cáo, mà tiếp tục đăng lên bức ảnh khác với bộ bikini nóng bỏng. Trong đó, thân thể nuột nà cùng đôi chân thon nhỏ của cô lại một lần nữa bị cho là kết quả của hàng giờ chỉnh ảnh.

“Nếu đã photoshop, ít nhất hãy làm cho chúng trông được một chút”, một người gay gắt để lại ý kiến. Trong khi đó, bình luận cho rằng cô trông cứng ngắc không khác gì ma nơ canh lại nhận được nhiều sự tán đồng.

Bức ảnh do Mariah Carey đăng ngày 29/11 cũng bị cho là kết quả của việc photoshop quá đà.

Nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ cũng chia sẻ bức ảnh trên, kèm theo chú thích: “Làm ơn đừng tạo nên một thảm hoạ photoshop nào nữa, chúng tôi vẫn yêu cô, dù cô có như thế nào”.

Trên Instagram, nhiều người dùng cũng lần lượt đăng tải nhiều bức ảnh khác của diva, đồng thời chỉ ra nhiều dấu vết photoshop.

Trong khi đó, vẫn có một bộ phận đứng về phía giọng hit Without You, khi tuyên bố rằng chỉ có những kẻ “ghen tị” mới nói rằng cô đã photoshop để có được vẻ ngoài gợi cảm như hiện tại.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích