Tài tử "Mặt trăng ôm mặt trời" Jung Il Woo mắc chứng phình mạch não nguy hiểm

Thứ tư, 30/11/2016, 16:58
Nam diễn viên điển trai Jung Il Woo được chẩn đoán mắc bệnh phình mạch não. Nguyên do được cho là vì chấn thương nghiêm trọng của anh trong tai nạn xe hơi năm 2006 cùng Lee Min Ho.

Ngày 30/11, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin, nam diễn viên điển trai Jung Il Woo được chẩn đoán phình mạch não, có thể ảnh hướng đến tính mạng. Phình mạch là hiện tượng mạch yếu và bị phình to, có thể khiến các cơ quan nội tạng quan trọng bị chèn ép. Bệnh nhân mắc chứng phình mạch có thể đột quỵ, hôn mê. Biến chứng nguy hiểm nhất của chứng phình mạch là vỡ phình mạch có thể dẫn đến tử vong đối với động mạch não. Điều này khiến fan của nam diễn viên bị sốc và vô cùng lo lắng.

Trước đây, Jung Il Woo và Lee Min Ho đã gặp phải tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào năm 2006. Jung Il Woo bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, xuất huyết trong đầu và bị mất trí nhớ nhẹ, trong khi đó Lee Min Ho bị gãy xương đùi và mắt cá, chấn thương ở vùng dây chằng đầu gối trái. Được biết, Jung Il Woo 7 tháng do sự cố đáng tiếc này. Anh đã phải chịu đau đớn khi bị kẹp kim loại trong đùi. Nạn nhân và tài xế của chuyến xe hôm đó đều đã qua đời. Theo công ty đại diện của Jung Il Woo, chính chấn thương từ vụ tai nạn này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình trạng sức khỏe của nam diễn viên.

Tài tử Mặt trăng ôm mặt trời Jung Il Woo mắc chứng phình mạch não nguy hiểm - Ảnh 1.

Công ty đưa ra thông báo chính thức vào ngày 30/11 như sau: "Vào năm 2006, sau sự cố tai nạn xe hơi, Jung Il Woo đã được chẩn đoán bị chấn động não, xuất huyết não và mất trí nhớ vùng (mất trí nhớ ở một vùng cụ thể, thường là chấn thương tâm lý). Bắt đầu từ khoảng 3 năm trước, Jung Il Woo thường xuyên có dấu hiệu đau đầu. Sau một cuộc kiểm tra y tế, nam diễn viên được chẩn đoán phình động mạch não".

Đại diện của Jung Il Woo tiết lộ rằng, việc nam diễn viên thực hiện thêm một cuộc kiểm tra phình động mạch trong tương lai có thể là căn cứ để anh được miễn nhập ngũ. Tuy nhiên, chính Jung Il Woo đã quyết định thực hiện nghĩa vụ của mình. "Mặc dù Jung Il Woo nuối tiếc khi không được nhập ngũ như một người lính bình thường và không thể chào hỏi người hâm mộ của mình một cách đàng hoàng, nhưng anh vẫn sẽ cố gắng hết sức mình để thực hiện nghĩa vụ cộng đồng", theo công ty quản lý của nam diễn viên.

Tài tử Mặt trăng ôm mặt trời Jung Il Woo mắc chứng phình mạch não nguy hiểm - Ảnh 3.

Jung Il Woo là nam diễn viên sinh năm 1987. Anh quen thuộc với người hâm mộ phim Hàn qua rất nhiều bộ phim tuổi teen, trong đó nổi bật nhất là "High Kick", "49 ngày", "Tiệm mỳ mỹ nam", "Cinderella and Four Knights", "Mặt trăng ôm mặt trời"...

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích