Giật mình với nhan sắc biến dạng của Khả Trang - Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2016

Thứ tư, 30/11/2016, 09:52
Khuôn mặt dị dạng bất thường của Khả Trang tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2016 đang khiến người hâm mộ xôn xao.

70 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đang bước vào những vòng tranh tài đầu tiên tại Miss Supranational 2016 (Hoa hậu siêu quốc gia) được tổ chức ở Ba Lan. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi nay là Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 Khả Trang. Người đẹp từng khiến công chúng xôn xao với bộ trang phục truyền thống rườm rà, rối mắt nặng 44kg tiếp tục lộ hình ảnh khuôn mặt khá dị dạng, gò má nhô cao và phần mũi kéo dài mất hết vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông.

Khó có thể hình dung đây là hình ảnh của Khả Trang tại Hoa hậu siêu quốc gia 2016.
Trước đó, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 từng là tâm điểm bàn luận với bộ trang phục truyền thống nặng 44kg.

Hiện tại, các người đẹp đang trải qua một vài phần thi phụ trước khi chính thức bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 2/12. Đây không phải là lần đầu tiên chinh chiến tại một đấu trường nhan sắc quốc tế nên Khả Trang tỏ ra khá tự tin và hoà nhập. Trong bộ ảnh mới nhất được BTC chia sẻ trên fanpage chính thức của chương trình, ngoài Khả Trang, một vài thí sinh khác cũng lộ diện với khuôn mặt dị dạng. Nhiều khán giả cho rằng các người đẹp đã bị photoshop quá đà, đây là lỗi thuộc về những người tổ chức.

Đại diện Jamaica
Người đẹp đến từ Hàn Quốc có khuôn mặt dài bất thường.
Thí sinh của Myanmar lại có khuôn mặt tròn, cứng đơ một các gượng gạo.
Nếu đây là nhan sắc thật sự của đại diện Russia, không hiểu vì sao cô ấy có thể vượt qua các người đẹp khác để đến với một cuộc thi Hoa hậu mang tầm quốc tế.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích