Sao nữ Hàn bị điều tra hành vi quấy rối tình dục trong show

Thứ năm, 01/12/2016, 14:30
Mặc dù công khai xin lỗi nhưng danh hài Lee Se Young không được công chúng chấp nhận. Cảnh sát Seoul vừa tuyên bố mở cuộc điều tra về hành vi sàm sỡ của nữ diễn viên.

Video ghi lại cảnh các nữ danh hài của chương trình Saturday Night Live Korea (SNL) đụng chạm cơ thể khách mời là thành viên nhóm nhạc nam Infinite và B1A4 đang được người hâm mộ bàn tán.

Đa số khán giả bất bình trước hành vi sàm sỡ của các nữ danh hài. Lee Se Young bị chỉ trích nhất khi cô hét khá to: “Tôi đã chạm tất cả họ”.

Danh hài Lee Se Young. Ảnh: TVReport.

Vụ việc ầm ĩ trên mạng bởi đây không phải lần đầu tiên Lee Se Young và những đồng nghiệp trong SNL có hành vi này. Trên mạng xã hội, khán giả đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy nhiều nhóm nhạc nam thần tượng bị đụng chạm ngay cả những khu vực nhạy cảm khi tham gia SNL.

“Nạn nhân” thường im lặng để không bị cắt hình khi lên sóng.

Trước làn sóng chỉ trích, đại diện SNL và Lee Se Young viết thư xin lỗi khán giả và nhóm B1A4. Nữ danh hài cũng được cho là rút khỏi chương trình. Tuy nhiên, hành động này không được khán giả chấp nhận bởi họ cho rằng vụ việc đã đi quá giới hạn.

Hình ảnh Lee Se Young đụng chạm các thành viên nhóm nhạc B1A4. Ảnh: Nate.

Mới đây, báo chí Hàn đưa tin, sở cảnh sát Mapo ở Seoul vừa mở cuộc điều tra về cáo buộc quấy rối tình dục của Lee Se Young. Danh hài 27 tuổi này sẽ phải đối mặt với chất vấn của cảnh sát về vụ việc vừa qua.

Trên diễn đàn Nate, cư dân mạng cho rằng không chỉ Lee Se Young mà dàn cast của SNL đều phải được điều tra vì thường xuyên có hành vi quá giới hạn với các khách mời. Nội dung của chương trình từng bị chỉ trích vì hài thô tục, lố bịch.

Hôm 30/11, Lee Se Young từ chối tham dự lễ trao giải Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc lần thứ 24 do scandal này. Đây là sự kiện tôn vinh 70 nhân vật có đóng góp lớn cho ngành giải trí năm 2016.

Scandal của Lee Se Young cũng dấy lên tranh cãi về bất bình đẳng giới cũng như những bất công mà giới ca sĩ thần tượng Kpop đang chịu đựng

Theo Zing

Các tin cũ hơn