MU phản ứng sốc thương vụ Pogba, tin tức bẽ bàng cho "Quỷ đỏ" hợp đồng 'bom tấn'

Thứ hai, 20/05/2019, 16:03
Truyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Khi các giải đấu lần lượt khép lại cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tiếp tục oanh tạc phiên chợ hè 2019. Hiển nhiên, những cuộc đối đầu nảy lửa để tranh giành các mục tiêu không ngừng xảy ra. Tới nay, Manchester United không chỉ trở thành cái tên khét tiếng mà còn gây nên hàng loạt màn tranh chấp khốc liệt.

MU yêu cầu lời đề nghị chính thức cho Pogba.

Phải kể đến nhất vẫn là cuộc chiến với Real trong thương vụ bom tấn mang tên Paul Pogba. Phía Real liên tục bày tỏ sự yêu thích cùng các hành động rõ ràng chèo kéo tuyển thủ người Pháp. Trong khi đó, Ban lãnh đạo MU lại cương quyết giữ chân trụ cột đến cùng.

Mới đây, truyền thông Anh tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai tiền vệ 89 triệu bảng. Cụ thể, theo tờ The Sun, không nhường nhịn đội bóng Hoàng gia, thượng tầng "Quỷ đỏ" đã đưa ra yêu cầu thẳng thừng cho ngôi sao số 6. Theo đó, họ sẽ giữ chân trụ cột đất nước lục lăng cho tới khi nhận được lời đề nghị chính thức từ đối phương. Đại diện thành Manchester cũng có đã làm rõ quan điểm này với Pogba.

Ngoài ra, tờ báo xứ sở sương mù cũng cho hay gần đây, HLV Solskjaer cũng tiết lộ rằng siêu sao 26 tuổi không còn muốn thi đấu cho MU nữa. Thế nhưng, phó chủ tịch Ed Woodward lại khăng khăng rằng để tuyển thủ số 6 ra đi lúc này gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng CLB sau khi đội nhà đã mất tấm vé dự Champions League mùa sau.

Sancho ở lại Dortmund.

Trước đó, theo tờ Mundo Deportivo cho hay Ban lãnh đạo Real Madrid bất ngờ có hành động kế cận cho thương vụ tuyển thủ 26 tuổi.Sau khi ký kết thành công bản hợp đồng chất lượng Luka Jovic và sắp sở hữu Eden Hazard, "Los Blancos" vô cùng tự ti trong việc sớm kết thúc việc chiêu mộ Pogba.

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan đến công tác chuyển nhượng của Man United, báo chí Anh bất ngờ đưa tin về một thương vụ đình đám khác, Jadon Sancho. Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ đội chủ sân Old Trafford gần như hết hy vọng chiêu mộ chân sút người Anh. Cựu sao Man City được cho rằng sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund bất chấp việc CLB nước Đức không thể vô địch Bundesliga 2018/2019.

Trước đó, ngòi nổ 19 tuổi cũng đã ám chỉ tiếp tục gắn bó với Dortmund mùa tới và cùng đoàn quân Vàng-Đen: "Tôi thật sự hạnh phúc với cách mình chơi mùa này. Tôi chưa từng biết chuyện sẽ chuyển biến thế này. Từ đầu mùa tôi không thật sự được chơi nhiều, nhưng về sau điều đó thay đổi. Tất cả là nỗ lực làm việc chăm chỉ".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn