Arsenal chốt chính sách mới, tương lai 2 "sao bự" sắp sáng tỏ

Thứ ba, 21/05/2019, 10:22
Đội chủ sân Emirates đã tỏ ra cứng rắn hơn trong công tác giữ chân các trụ cột của mình.

Sau mùa giải 2018/19, The Gunner đã gặp tổn thất không nhỏ về lực lượng với sự ra đi của Aaron Ramsey. Không đạt thỏa thuận về vấn đề lương bổng với Arsenal, cầu thủ người Xứ Wales đã gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong quá khứ, Pháo thủ thành London cũng đã để tuột mất Jack Wilshere hay Alexis Sanchez theo trường hợp tương tự. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của đội chủ sân Emirates khẳng định điều này sẽ không thể tiếp diễn với chính sách mới của CLB.

Arsenal ra 'tối hậu thư', Ozil và Aubameyang buộc phải chọn ở lại hoặc ra đi

"Khi bán các cầu thủ, đội bóng cần tận dụng tối đa số tiền thu lại để đầu tư vào thương vụ khác. Nhưng chúng tôi cần phải cứng nhắc hơn với những ngôi sao đẳng cấp cao, và không muốn cống hiến cho Arsenal đến lúc giã từ sự nghiệp.

Chúng tôi phải đưa ra các quyết định khó khăn với những người chỉ còn 2 năm hợp đồng. Hoặc là gia hạn, hoặc sẽ bán đi. CLB cần phải dũng cảm hơn trong trường hợp thế này, bởi chúng ta không thể để các cầu thủ ra đi mà không thu lại bất kì khoản lợi nào", ông Vinai Vinkatesham chia sẻ trên trang chủ Arsenal.

Với kế hoạch nhân sự mới này, hai cái tên Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang phải sớm chốt tương lai của mình. Hợp đồng giữa bộ đôi nói trên và The Gunner sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè 2021.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn