Cay đắng! Ngôi sao số 1 lắc đầu, rời Man Utd chọn xong bến đỗ mới

Thứ tư, 22/05/2019, 11:30
Thêm một ngôi sao lớn có khả năng chia tay Manchester United trong mùa Hè năm nay.

Tương lai của David de Gea tại 'Nhà hát của những giấc mơ' vẫn chưa có gì rõ ràng. Cá nhân thủ thành người Tây Ban Nha muốn tiếp tục gắn bó với Man United nhưng thoả thuận giữa 2 bên vẫn chưa đi đến thống nhất.

Theo đó, báo chí Anh loan tin, phía PSG đã sớm tiếp cận De Gea và đưa ra những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn. Do đó, nếu không sớm giải quyết vấn đề hợp đồng với De Gea, nguy cơ Quỷ đỏ mất đi thủ thành tài năng này là không hề nhỏ. Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ đã muộn.

De Gea từ chối đề nghị gia hạn của Man United.

Nguồn tin từ The Sun xác nhận, De Gea đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất, có thể xem là đề nghị cuối cùng từ Man United. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, và đã tuyên bố với câu lạc bộ rằng, bản thân không còn ý định đặt bút gia hạn hợp đồng nữa.

Được biết, PSG đã đồng ý trả cho De Gea mức lương lên tới hơn 350 nghìn bảng/tuần - điều mà Man United không sẵn sàng đáp ứng. Chưa kể, PSG cũng sẽ chi tới 60 triệu bảng để thuyết phục Man United nhả người. Mức phí này khiến Man United lung lay trong bối cảnh họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán đi De Gea.

De Gea đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United 4 trong 6 mùa giải gần nhất, nhưng anh đã đánh mất phong độ trong mùa giải 2018/19 vừa kết thúc.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích