Chia tay Man City, Pep ký hợp đồng 4 năm điên rồ ở bến đỗ mới

Thứ tư, 22/05/2019, 11:19
Sẽ là cú sốc nếu Pep Guardiola chia tay Manchester City trong mùa Hè năm nay.

Pep Guardiola vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công khi cùng Man City đoạt cú ăn 3 quốc nội gồm League Cup, FA Cup và Premier League. Tính tới thời điểm này, Pep Guardiola đã có 3 năm làm việc tại nước Anh.

Lúc này, tương lai của Pep Guardiola đang là dấu hỏi lớn. Dù liên tục tuyên bố'Juventus ư? Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, tôi sẽ không dẫn dắt họ', tuy nhiên, khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha chia tay sân Etihad đang rõ hơn bao giờ hết.

Thương vụ đã hoàn tất?

Theo đó, nguồn tin từ Italia, cụ thể là từ nhà báo Federico Gennarelli xác nhận trên trang cá nhân Twitter rằng: "Thương vụ đã hoàn tất. Pep Guardiola sẽ là huấn luyện viên mới của Juventus với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm."

Pep Guardiola chỉ mới gắn bó hơn 3 năm tại một câu lạc bộ duy nhất là Barcelona. Juventus gần đây thông báo, họ sẽ chia tay với HLV Max Allegri sau mùa giải năm nay và đang gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế ngồi vào ghế nóng.

Pep Guardiola đã không giành được chức vô địch UEFA Champions League với Man City, nhưng ông đang rất khao khát để nâng cao chiếc cúp châu Âu danh giá thêm một lần nữa với Bianconeri, đội bóng cũng đã không giành được nó kể từ năm 1996.

Với Juventus, Cristiano Ronaldo có thể là sự kết hợp hoàn hảo với Pep Guardiola. Được biết, việc Man City đối mặt nguy cơ cao bị cấm dự UEFA Champions League là nguyên nhân khiến Pep Guardiola quyết dứt áo ra đi.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích