Ra tối hậu thư cho Barca, "viên ngọc" Ajax chờ ngày lên đường đến M.U

Thứ năm, 23/05/2019, 10:54
Liệu Barcelona có thể chiếm lại ưu thế trong thương vụ chuyển nhượng đình đám này?

Như đã đưa tin, Matthijs De Ligt là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu hiện nay. Manchester United, Barcelona, Juventus cùng một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang ra sức chèo kéo trung vệ trẻ người Hà Lan. Bên cạnh đó, nguồn tin mới đây còn cho rằng Barcelona đang gặp khó trong việc thuyết phục De Ligt, bởi đội bóng xứ Catalan nôn nóng muốn có tài năng này trước khi UEFA Nations League khởi tranh, tuy nhiên hiện tại lại có nhiều CLB quan tâm và gửi lời đề nghị hậu hĩnh nhằm khiến trung vệ sinh năm 1999 xiêu lòng.

Trong bối cảnh đó, thêm một thông tin nữa khiến những đội bóng khác, đặc biệt là Man Utd có thể hy vọng vào việc vượt mặt Barcelona, chiêu mộ De Ligt ngay mùa hè 2019. Cụ thể, theo tờ Catalan Sport, Matthijs De Ligt đã ra "tối hậu thư" cho Barca, xem như là hy vọng cuối cùng của đội chủ sân Camp Nou. Nếu thượng tầng Blaugrana không thể đáp ứng mức đãi ngộ bằng hoặc hơn những lời đề nghị khác, đội trưởng của CLB Ajax sẽ thẳng thừng từ chối Barca.

De Ligt gửi "tối hậu thư" cho Barca, mở ra cơ hội chiêu mộ cho Man Utd.

Đây rõ ràng là tin vui đối với những đội bóng đang tranh giành quyết liệt De Ligt với Barcelona như Man Utd. Bởi lẽ, sức hút của đội bóng xứ Catalan là rất khó cưỡng. Tuy nhiên, khi mà trung vệ người Hà Lan đã có quyết định như vậy, những đội bóng chịu chi như Quỷ đỏ chắc chắn có cơ hội lớn để mang anh về Old Trafford.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích