Chi 25 triệu, M.U đón "niềm mơ ước" của Solskjaer về Old Trafford

Thứ năm, 23/05/2019, 13:16
Một thông tin chuyển nhượng mang đến nhiều niềm tin cho các CĐV Manchester United trong việc thay thế Antonio Valencia.

Như đã đưa tin, Manchester United đang ra sức tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng nhằm thay thế Antonio Valencia, người đã rời CLB sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Vị trí cánh phải cũng là nơi Quỷ đỏ rất cần bổ sung, khi mà nhân lực thiếu hụt trầm trọng, một mình sao trẻ Diogo Dalot không thể gánh vác nhiệm vụ "công thủ toàn diện". Bởi thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện nhắm đến Aaron Wan-Bissaka, tài năng của CLB Crystal Palace để chiêu mộ ngay mùa hè 2019.

Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ phải chi đến 50 triệu bảng, con số mang đến nhiều sự lưỡng lự cho thượng tầng Quỷ đỏ, vì bản chất mức phí chuyển nhượng của những cầu thủ bản địa ở xứ sở sương mù thường bị "thổi phồng". Tuy nhiên, những động thái mới nhất có thể khiến các CĐV Man Utd yên tâm về điều này.

HLV Solskjaer rất muốn đưa Wan-Bissaka về Old Trafford.

Cụ thể, theo Standard Standard, Man Utd sẽ chỉ phải chi 25 triệu bảng cho thương vụ chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka. Đội chủ sân Old Trafford hiểu rõ tiềm năng của hậu vệ cánh sinh năm 1997, tuy nhiên vẫn cần thời gian để Wan-Bissaka khẳng định bản thân ở môi trường đòi hỏi tính chiến đấu cao hơn như đội chủ sân Old Trafford. Vì thế, mức giá 25 triệu bảng trả cho Crystal Palace được xem là hợp lý.

Nếu thương vụ này thành công tốt đẹp, HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ có sự thay thế đáng mong đợi cho vị trí mà Antonio Valencia để lại nơi hành lang phải.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích