Kỳ Hân khoe món quà sinh nhật tặng Mạc Hồng Quân

Thứ ba, 03/01/2017, 09:50
Tiền vệ Than Quảng Ninh được bà xã tặng chiếc xe máy điện nhân dịp sinh nhật lần thứ 25.

Mạc Hồng Quân lái thử chiếc xe vợ tặng. Ảnh: FB.

Hôm 1/1, Mạc Hồng Quân vừa tròn 25 tuổi. Nhân dịp này, Kỳ Hân mua tặng ông xã một chiếc xe máy điện làm phương tiện đi lại quanh khu vực Hà Nội. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng tải bức ảnh Hồng Quân ngồi trên chiếc xe mới để khoe với bạn bè và các fan. "Quà sinh nhật cho chồng", nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm viết.

Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ một hình ảnh tương tự với chú thích: "Vợ bảo mua quà sinh nhật cho chồng, xong để ở nhà vợ đi. Thế là thế nào". Trong phần bình luận, nhiều bạn bè và các fan gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc tới tiền vệ Than Quảng Ninh

Trước đó, đúng 0h ngày 1/1, Kỳ Hân gây chú ý khi đăng bức ảnh Mạc Hồng Quân cho con trai bú bình để gửi lời chúc sinh nhật ông xã. "Yêu lắm hai bố con nhà này. Chúc mừng sinh nhật chồng thối. Chúc mừng năm mới cả thế giới", chân dài quê Sóc Trăng gửi lời nhắn ngọt ngào tới ông xã đồng thời chúc mừng năm mới mọi người.

Kỳ Hân đăng ảnh Mạc Hồng Quân cho con trai bú bình để gửi lời chúc sinh nhật anh. Ảnh: FB.

Sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch bên gia đình, Mạc Hồng Quân phải trở lại Quảng Ninh để cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng đất mỏ đang tràn đầy khí thế khi chỉ trong vòng ba tháng cuối năm 2016 họ đoạt liên tiếp hai danh hiệu gồm Cup quốc gia và Siêu Cup quốc gia.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích