Phạm Băng Băng ngầm ý khoe bản thảo váy cưới

Thứ sáu, 30/12/2016, 09:25
Hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân được cho là tuyên bố "ngầm" báo hỷ sự trong năm 2017.

Tối 29/12, tờ Sina cho hay Phạm Băng Băng vừa chia sẻ bức vẽ bản thảo váy cưới theo phong cách truyền thống và hiện đại. Đây là hai mẫu váy do một nhà thiết kế trẻ thực hiện, được chú thích: “Vì lý do gì thầy tôi nghĩ sẽ thiết kế trang phục cưới cho Phạm Băng Băng?”.

Khi chia sẻ lại hình ảnh này, Phạm Băng Băng chia sẻ: “Có thể vì để tôi nhìn đến, không tồi chút nào”. Tin tức cho hay nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách đã tính đến chuyện kết hôn vào năm 2017.

Phạm Băng Băng nghi vấn sắp cưới Lý Thần sau khi chuyển tiếp hình ảnh bản thảo váy cưới. Ảnh: QQ.

Một nguồn tin thân cận trên Sina tiết lộ cặp đôi tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2017. Dịp Noel vừa rồi, hai người bị bắt gặp tình cảm tại quê nhà Lý Thần. “Tình cảm của hai người rất tốt đẹp, chuyện cưới xin chỉ là sớm muộn”, Sina trích dẫn.

Tuy nhiên, Phạm Băng Băng và bạn trai từ chối nói về tin tức này. "Cũng sắp rồi, có tin mừng tôi sẽ báo với các bạn", Lý Thần chia sẻ.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ và chính thức hẹn hò. Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, tình cảm giữa hai người vẫn tốt đẹp.

Chuyện hẹn hò của họ nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Bố mẹ Phạm Băng Băng thúc giục con gái sớm kết hôn vì cô đã ở tuổi 35.

Độ giàu có của người đẹp họ Phạm được các báo khai thác tối đa, cô cũng không giấu diếm điều này. Trong khi đó, bạn trai Lý Thần kín tiếng hơn dù anh chẳng kém cạnh bạn gái.

QQ cho hay thực tế Lý Thần không sống nhờ nguồn thu cát-xê. Anh xuất thân trong gia đình quân đội danh tiếng ở đảo Tam Á (Thanh Đảo). Gia tài nhà họ Lý ước chừng vượt qua 1,1 tỷ NDT. Anh lại là người thừa kế duy nhất trong gia đình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích