Tuyên Huyên bị đồn hẹn hò 'ông trùm hãng nội y' Hong Kong

Thứ năm, 29/12/2016, 14:10
Nữ diễn viên nổi tiếng TVB dành cho doanh nhân Lý Trác Phong những cử chỉ thân mật.

Tuyên Huyên và người đàn ông được cho là bạn trai mới của cô. Ảnh: Eastweek

Là ngôi sao truyền hình Hong Kong, Tuyên Huyên được khán giả dõi theo từng bước, chuyện tình cảm của cô vì thế luôn là đề tài được quan tâm. Suốt từ những năm mới khởi nghiệp tới nay, Tuyên Huyên đã hẹn hò với Trương Vệ Kiện, doanh nhân Vinh Văn Hãn, nha sĩ Trần Kiến Vỹ... nhưng đến giờ cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân. Mùa hè năm ngoái, khi đóng phim My Unfair Lady, cô còn bị bắt gặp ở bên một chàng trai trẻ. Được hỏi về tin đồn đang hẹn hò, cô nói rằng đó chỉ là trợ lý của bạn diễn Lâm Văn Long: "Tôi đáng tuổi mẹ cậu ấy rồi".

Mới đây, paparazzi bắt gặp Tuyên Huyên thân mật với doanh nhân Lý Trác Phong, khiến tin đồn hẹn hò lại dấy lên trong giới giải trí. Thương gia họ Lý là cái tên quen thuộc tại Hong Kong, vị này được gọi là "ông trùm hãng nội y" bởi có một chuỗi cửa hàng đồ lót tại Hong Kong. Tờ Eastweek mô tả, sau khi cùng dự sự kiện từ thiện, cả hai ra về và chào tạm biệt nhau bằng những cử chỉ rất tình cảm. Trước dò hỏi của báo chí, Tuyên Huyên giữ im lặng.

Mới đây, Tuyên Huyên vừa tái xuất màn ảnh với bộ phim Ẩn thế giả môn. Tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của người đẹp Hong Kong cùng bạn diễn Đào Đại Vũ sau 20 năm. Ngôi sao Hong Kong cho biết, mặc dù cát-xê cô nhận được không cao như ở Đại lục, nhưng việc được gặp lại "người tình màn ảnh" một thời khiến cô rất hào hứng.      

tuyen-huyen-bi-don-hen-ho-ong-trum-hang-noi-y-hong-kong-1

"Ẩn thế giả môn" với sự tham gia của Tuyên Huyên, Ngô Khải Hoa, Tô Vĩnh Khang... Ảnh: News

Trong phim, Tuyên Huyên vào vai nữ cảnh sát trong một nhóm bí mật, luôn được giao phó những “nhiệm vụ bất khả thi”. Ngoài các cảnh quay hành động, cô còn có những phút lãng mạn cùng bạn diễn Đại Vũ, thậm chí cả hai diễn cả cảnh "giường chiếu" nóng bỏng. Từng hợp tác rất ăn ý, Tuyên Huyên nói cô không gặp vấn đề khi đóng cảnh nhạy cảm với đồng nghiệp họ Đào. Được đầu tư hoành tráng, Ẩn thế giả môn ghi hình ở nhiều địa điểm như Macau, Nhật Bản và Malaysia. Phim sẽ bắt đầu ra mắt khán giả tại Việt Nam vào 3/1 tới.

tuyen-huyen-bi-don-hen-ho-ong-trum-hang-noi-y-hong-kong-2

Tuyên Huyên và các đồng nghiệp trên phim trường "Ẩn thế giả môn".

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn