"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ dừng phát sóng vào đầu tháng 1 năm 2017

Thứ tư, 28/12/2016, 14:17
Chương trình thực tế dành cho các cặp bố con "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ chính thức chia tay khán giả sau 2 năm lên sóng.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" là một gameshow của VTV3 được lấy từ format "Dad! Where Are We Going?" của Hàn Quốc. Trong chương trình này, các ông bố là những nghệ sĩ trong lĩnh vực giải trí cùng con cái của họ sẽ có các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho các cặp bố con mà không có sự xuất hiện của các bà mẹ.

Mùa đầu tiên dài 32 tập, bắt đầu phát sóng vào ngày 01/11/2014, kết thúc vào ngày 6/6/2015 và được phát sóng vào 12h00 trưa thứ 7 hàng tuần trên VTV3. Có 4 cặp bố con tham gia gồm đạo diễn Trần Lực và con trai Trần Bờm, nhạc sĩ Minh Khang và con gái Suti, ca sĩ Hoàng Bách và con trai Tê Giác, MC Phan Anh và con gái Phan Bo.

Chương trình nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ sự vụng về nhưng vô cùng đáng yêu của các ông bố hay tính cách dễ thương của các bé khi tham gia chương trình.

Mùa thứ 2 bắt đầu phát sóng vào ngày 13/06/2015 đến ngày 23/04/2016 và được phát sóng vào 12h00 trưa thứ 7 hàng tuần trên VTV3. Có tất cả 6 cặp bố con tham gia (riêng cặp bố con Hùng Thuận và Anh Tuấn chỉ xuất hiện ở 3 tập đầu. Từ các tập tiếp theo, bố con Minh Khang trở lại và Xuân Bắc tham gia chương trình).

Mùa thứ 3 bắt đầu phát sóng vào ngày 07/05/2016 và được phát sóng vào 12h00 trưa thứ 7 hàng tuần trên VTV3 với sự tham gia của 4 cặp bố con: diễn viên Hồng Đăng cùng con gái Nhím, ca sĩ Phạm Anh Khoa và con trai Châu Chấu, diễn viên Hải Anh cùng bé Híp, diễn viên Thành Được cùng con gái Bell.

Những cặp bố con được yêu thích của chương trình bao gồm đạo diễn Trần Lực và bé Trần Bờm, Hoàng Bách và bé Tê Giác, Xuân Bắc và bé Bi... Đạo diễn Trần Lực cũng được đề cử giải thưởng "WeChoice Awards 2014".

Bố con Trần Lực - Trần Bờm
Xuân Bắc và con trai Bi béo
Hoàng Bách và bé Tê Giác

Bi - con trai của diễn viên Xuân Bắc và Bờm - con trai của đạo diễn Trần Lực là hai bé để lại ấn tượng với khán giả với nhiều câu nói có một không hai. Dường như được thừa hưởng gen hài hước của bố - nghệ sĩ hài Xuân Bắc mà tính cách Bi cũng rất lém lỉnh. Trong khi đó, Bờm - con trai đạo diễn Trần Lực cũng rất tự nhiên và nhiều lúc khiến khán giả bật cười.

Ca khúc chủ đề của chương trình "Mình đi đâu thế, bố ơi?" là một sáng tác của ca, nhạc sĩ Hoàng Bách cũng rất được yêu thích.

Tuy nhiên, chỉ sau hai năm phát sóng, "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ chính thức dừng phát sóng vào đầu tháng 1 năm 2017.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn