Ngọc Trinh bị chê 'vòng eo 56 nay còn đâu'

Thứ ba, 03/01/2017, 09:52
Trong bức ảnh chụp cùng người hâm mộ trong một sự kiện mới đây, ‘nữ hoàng nội y’ để lộ vòng eo kém thon thả.

Trong một bức ảnh chụp cùng khán giả tại sự kiện chào đón năm mới 2017, Ngọc Trinh đã vô tình để lộ vòng eo có phần kém thon thả. Chủ nhân của bức ảnh còn đăng tải lên mạng xã hội kèm theo chia sẻ: “Vòng eo 56 nay còn đâu”.

Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người, bởi lẽ từ trước đến nay một phần sự nổi tiếng của cô là nhờ vào thân hình nóng bỏng cùng chỉ số cơ thể khá chuẩn, thậm chí Ngọc Trinh còn khiến không ít cô gái ghen tỵ khi sở hữu “vòng eo 56”.

Một tài khoản bình luận: “Đúng là vòng eo 56 nay còn đâu, thấy em Trinh chăm tập luyện rồi nhảy nhót các thứ mà sao eo lại ngấn mỡ thế này được nhỉ. Có khi nào do dáng pose hình hoặc ánh sáng lúc chụp ảnh không?”.

Facebooker Nam Khang cũng góp ý: “Hóa ra ảnh bình thường đăng lên đều là photoshop kỹ lưỡng hết rồi. Còn ảnh khán giả chụp chung người ta có chỉnh thì cũng chỉ chỉnh sao cho mình đẹp lên thôi, ai hơi đâu đi bóp eo cho Trinh”.

Nickname Usuiki cho biết: “Ui thất vọng quá, tưởng nữ hoàng nội y phải như nào cơ, ai ngờ bụng cũng cả ngấn mỡ thế này. Có khi nào sang Mỹ, được vỗ béo quá không?”.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn