Phòng gym của chồng hoa hậu Jennifer Phạm đột ngột đóng cửa sửa chữa, 600 học viên bức xúc

Thứ ba, 03/01/2017, 11:40
Ngày 1/1/2017, hơn 600 người làm đơn kiến nghị về việc ông Nguyễn Đức Hải - chồng Hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ đóng cửa phòng tập Fusion Bodyworks ở tầng 4 chợ Hàng Da, Hà Nội.

Ngày 1/1/2017, trên một số diễn đàn mạng xôn xao câu chuyện về việc chồng của Hoa hậu Jennifer Phạm – Nguyễn Đức Hải, Giám đốc công ty cổ phần ĐNL, chủ đầu tư phòng tập Fusion Bodyworks (tầng 4 chợ Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ đóng cửa phòng tập nhân thời điểm nghỉ Tết Dương lịch.

Thông báo nghỉ Tết Dương lịch của trung tâm thể dục.

Theo chia sẻ, CLB mà ông Đức Hải lập ra đã thu tiền của những thành viên đăng ký tập nhưng mới đây CLB bất ngờ phát đi thông báo nghỉ Tết Dương lịch 1 ngày và sau đó tạm thời đóng cửa để sửa chữa nâng cấp cơ sở hạ tầng tốt hơn để phục vụ quý khách.

Do trung tâm hứa sửa chữa nhanh chóng nhưng không có thời gian chính xác quay lại hoạt động, điều này đã khiến hội viên hoang mang và đặt dấu hỏi. Nhiều người lo ngại, nếu trung tâm không hoạt động trở lại thì một khoản lớn số tiền mà các hội viên tham gia tại đây đã nộp không có cơ hội lấy lại.

Sau những lùm xùm trên MXH, Ban giám đốc của trung tâm đã có thông báo chính thức gửi đến hội viên.
Bà Lê Thị Vinh (55 tuổi, trú tại phố Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội) đưa ra nhiều giấy tờ liên quan và trao đổi sự việc với PV

Chiều 1/1/2017, trao đổi về sự việc bà Vinh, trú tại phố Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội đã đưa ra nhiều giấy tờ liên quan và cho hay, hiện tại nhóm của bà đã thu thập được hơn 600 chữ ký vào đơn kiến nghị có cùng nội dung để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền.

Theo như chia sẻ, đã có hơn 600 hội viên ký vào tờ đơn kiến nghị gửi đến các cơ quan có thẩm quyền

Theo bà Vinh, các hội viên ở đây đang hoang mang và cho rằng phòng tập Fusion Bodyworks (tầng 4 chợ Hàng Da) thông báo nghỉ Tết Dương lịch 1 ngày, sau đó lại thông báo tạm dừng hoạt động 1 tháng để sửa chữa là hoàn toàn không có lý do chính đáng.

Bà cũng cho biết, cách đây khoảng 10 ngày, bà và nhiều người nghe tin đồn về chủ đầu tư này có nhiều khuất tất, nợ lương nhân viên và có thông tin về việc nội bộ đang tranh chấp hoặc tiền thuê nhà chưa trả.

"Chúng tôi tham gia tập ở đây 3 năm rồi, thông báo nghỉ Tết Dương lịch 1 ngày thì còn được. Nhưng họ bất ngờ liên tiếp đưa ra một thông báo để trấn an ngay trong chiều 30/12/2016, rồi sau đó lại thêm cái thông báo nghỉ để nâng cấp đến sau Tết Nguyên đán mới mở lại", bà Vinh nói.

"Chúng tôi tập 3 năm nay đã là thói quen, nếu nghỉ 1 tháng thì quá là ảnh hưởng đến sức khỏe. Hoặc như ở một trung tâm ngay tầng trên của tòa nhà này, họ sửa chữa không ảnh hưởng gì đến hội viên mà còn bù thêm cho 2 tháng không phải thanh toán tiền", bà Vinh chia sẻ.

"Hai vợ chồng tôi mua thẻ vẫn còn sử dụng được 4 năm nữa mới hết hạn, số tiền khoảng 25 triệu đồng. Đó là số quá ít, như một số người đã ký vào đơn thì có người bỏ ra 250 triệu mua cho 5 hội viên khác. Còn nhiều, và có người còn bỏ ra 100 triệu mua thẻ tập mà không ký hợp đồng…".

Thời gian tập tại trung tâm của một số hội viên còn kéo dài đến tận 2018
Nhiều hội viên tập trung tại khu vực phòng tập để yêu cầu giải thích và làm rõ sự việc

"Họ bảo là nâng cấp nhưng bên trong không hề có động tĩnh và có thông tin là do nợ tiền nhà nên bị đóng cửa. Do đó khi làm đơn chúng tôi cũng đã gọi công an đến để lập biên bản".

Sau những ồn ào trên mạng xã hội, CLB đã phát ra thông báo khẳng định hiện tại trung tâm vẫn hoạt động bình thường theo đúng hợp đồng để trấn an hội viên.

CLB Fusion Bodyworks ra thông báo khẳng định: Vẫn hoạt động bình thường và đang có kẻ muốn bôi nhọ uy tín!

Sau những ồn ào trên mạng xã hội về tình hình tài chính kinh doanh của Fusion Bodyworks, uy tín của công ty cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Cùng ngày, CLB đã phát ra thông báo khẳng định công ty vẫn hoạt động bình thường.

"Chúng tôi khẳng định Fusion Bodyworks vẫn hoạt động, kinh doanh phục vụ khách hàng bình thường theo đúng hợp đồng kinh tế đã ký kết. Các đối tượng cố tình tung tin bôi nhọ uy tín của Fusion Bodyworks đang được thông báo với cơ quan công an để xử lý", nội dung tờ thông báo từ BGĐ công ty gửi đến các hội viên.

Tổng giám đốc công ty CP Thương mại Hàng Da: Với uy tín của ông Hải, tôi tin tưởng phòng tập sẽ hoạt động trở lại!

Sáng 2/1, trở lại cơ sở nói trên để tìm hiểu sự việc, theo ghi nhận của PV, tại tầng 4 chợ Hàng Da, cửa ra vào của CLB Fusion Bodywork đã đóng, không có bất kỳ một hoạt động nào. Nhiều đồ đạc, dụng cụ tập được xếp lại ngay ngắn và vẫn đang tồn tại các thông báo về việc nghỉ Tết Dương lịch và thông báo tạm dừng để nâng cấp, cải tạo.

Liên quan sự việc, trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Danh Hòa, Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Hàng Da cho hay, bản thân phía công ty cũng chỉ nhận được thông báo từ phía Fusion cho biết tạm đóng cửa nghỉ Tết Dương lịch và sau đó là tạm dừng hoạt động 1 tháng để sửa chữa nâng cấp.

"Hội đồng quản trị của trung tâm CLB Fusion Bodyworks đi nghỉ và đã thông báo cho bên tôi nghỉ Tết và nâng cấp. Hôm vừa rồi một số hội viên phản ánh nhưng tôi chưa thể đưa ra ý kiến gì được. Những người chịu trách nhiệm chính thì lại không có mặt ở đây (Việt Nam), cho nên tôi cũng chưa nắm được tinh thần người ta sẽ mở cửa vào lúc nào.", ông Hòa nói.

Khu vực phòng tập của trung tâm Fusion Bodyworks tại tầng 4 chợ Hàng Da đã đóng cửa, không có bất kỳ 1 hoạt động nào.

Trước thông tin phía Fusion thuê mặt bằng để hoạt động còn nợ tiền phía công ty cổ phần Hàng Da khiến nhiều hội viên cho rằng đây có thể là một trong những nguy cơ phá sản, ông Hòa cho hay: "Thời điểm bây giờ khó khăn, nói chung là họ cũng có chậm. Tầng 1, tầng 2 vẫn chậm, nhưng cái đó không quan trọng lắm, lúc khó khăn thì chúng tôi vẫn tạo điều kiện.", ông Hòa nhấn mạnh.

Tuy vậy, ông Vũ Danh Hòa cũng chia sẻ rằng, với uy tín của ông Hải, bản thân ông Hòa vẫn tin tưởng cơ sở này sẽ hoạt động lại.

Một lãnh đạo phường xác nhận, ngày 31/12/2016 có nhận được thông tin phản ảnh của nhiều người, phía công an phường Cửa Đông cũng có mặt cùng lực lượng 113. Theo phía cơ quan công an, sự việc không có xô xát và không có gây rối trật tự nên công an phường Cửa Đông đã báo cáo tình hình lên cấp quận. "Vì họ không có xô xát, không gây rối. Còn nếu có tranh chấp giữa các bên thì đó là việc dân sự. Hoặc tranh chấp tài sản thì liên quan đến đội điều tra về kinh tế…", một cán bộ chia sẻ.

Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với ông Nguyễn Đức Hải, Giám đốc công ty cổ phần ĐNL, chủ đầu tư phòng tập Fusion Bodyworks nhưng hiện tại ông này đang ở Mỹ.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin vụ việc.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn