Chi 18 triệu, Arsenal đón "kẻ thất sủng" của Real về London

Thứ sáu, 24/05/2019, 11:11
HLV Unai Emery cho thấy tham vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh của ông cùng BLĐ Arsenal ở mùa giải mới với những động thái chuyển nhượng tiềm năng.

Vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh là không đủ với tham vọng và mục tiêu mà ban lãnh đạo Arsenal đặt ra cho HLV Unai Emery cũng như toàn đội. Thực tế, Pháo thủ đã chơi rất khởi sắc dưới thời vị thuyền trưởng mới, tuy nhiên việc đánh rơi những điểm số quan trọng khiến họ phải trả giá, mất một chân trong top 4 giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này. Trong bối cảnh đó, thượng tầng Arsenal bắt đầu đề xuất những phương án chuyển nhượng tiềm năng cho HLV Unai Emery, nhằm bổ sung chiều sâu đội hình và lực lượng cho đội chủ sân Emirates từ mùa giải mới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Arsenal sẽ tiếp cận với Mario Hermoso của Espanyol trong thời gian tới. Cựu trung vệ thất sủng của Real Madrid là phương án khả dĩ để Pháo thủ thành London có thể chiêu mộ ngay mùa hè này, nhằm gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự. Màn trình diễn toả sáng của Hermoso đã giúp anh có được suất lên đội tuyển Tây Ban Nha cuối năm 2018, tương lai trước mắt của trung vệ sinh năm 1995 vẫn còn đầy hứa hẹn.

Hermoso tranh bóng với Lionel Messi.

Được biết, mức phí mà Arsenal phải trả để sở hữu Mario Hermoso chỉ vào khoảng 18 triệu bảng, con số rất mềm so với tham vọng của đội chủ sân Emirates. Thương vụ chuyển nhượng đầy tiềm năng giữa Arsenal và Espanyol về Mario Hermoso hứa hẹn sẽ nhanh chóng đạt được tiếng nói chung trong thời gian tới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn