Lộ 3 hợp đồng trong ngày Mourinho tái xuất

Thứ tư, 23/10/2019, 16:26
Nếu nhận lời dẫn dắt Real Madrid, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ nỗ lực đưa về Tây Ban Nha 3 ngôi sao.

HLV Zinedine Zidane hiện đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực sa thải, đặc biệt là thất bại bạc nhược 0-1 trước tân binh La Liga, Real Mallorca hồi cuối tuần vừa rồi.

Trong giai đoạn sóng gió hiện nay, truyền thông Tây Ban Nha đã đề cập khá nhiều đến khả năng trở lại dẫn dắt Real Madrid của Jose Mourinho nếu Zinedine Zidane không sớm cải thiện thành tích trong thời gian tới.

Mourinho đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Real Madrid.

Theo những thông tin mới nhất vừa được đăng tải trên El Desmarque, nếu lên thay thế Mourinho cũng đã có kế hoạch mang về Bernabeu 3 nhân tố mới để xây dựng lại đế chế của mình.

Đầu tiên đó là tiền vệ Ruben Neves của Wolves, một mẫu tiền vệ có khả năng đánh chặn, bên cạnh khả năng đá phạt rất tốt. Kế đến đó là nhạc trưởng của Tottenham - Christian Eriksen, cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa.

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách muốn đưa về Real của Mourinho đó là Erling Haaland, tiền đạo sinh năm 2000 đang có phong độ ghi bàn rất cao với 18 bàn chỉ sau 11 trận cho Red Bull Salzburg.

Trong quá khứ, Mourinho cũng từng có khoảng thời gian 3 năm dẫn dắt Real từ 2010 đến 2013. Giai đoạn đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có được 1 La Liga, 1 Copa del Rey và 1 Supercopa de España.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn