Vào thời điểm giáp Tết, hàng loạt cửa hàng kinh doanh ở trung tâm thủ đô buộc phải tìm cách thu hút khách hàng bằng phương pháp treo biển giảm giá. |
Nhiều nhất vẫn là mặt hàng thời trang như áo khoác, sơ mi, giầy dép... |
Phố Bạch Mai là một trong những tuyến có nhiều shop xả hàng nhất, giảm từ 30 đến 70%. Trên thực tế, khi khách vào hỏi thì chưa có cảm giác rẻ hơn so với những gì được quảng cáo. |
Một chủ cửa hàng kinh doanh quần áo tiết lộ, bán thời trang thường lãi khoảng 200%, thậm chí đến 500%, nên việc giảm 50 hay 70% thì vẫn có lãi. Những băng rôn kêu lỗ vốn chưa chắc đã là sự thật. |
Để tạo lòng tin với khách hàng, một cửa hiệu may comple trưng hẳn biển "Giảm giá thật". |
Cửa hiệu kính mắt cũng tìm cách thu hút khách bằng tặng thẻ khách hàng thân thiết, đồng thời giảm từ 10% - 20%. |
Tiệm sửa chữa, bảo dưỡng xe máy cũng đua theo chương trình giảm giá cuối năm. |
Một cửa hàng giảm giá giầy loại rẻ nhất còn 100.000 đồng. |
Nhưng nhân viên một cửa hàng quần áo cho biết, thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, đủ kiểu quảng cáo giảm giá mà vẫn vắng khách. |
Có hàng bán 50.000 đồng một chiếc áo nhân dịp năm mới. |
Hàng bánh ngọt cũng theo trào lưu. |
Việc dùng từ "Giá sốc" đã trở nên phổ biến. |
Một hàng gốm sứ cũng bán giá hạ một nửa. |
Hàng trang sức bằng bạc giảm giá 20%. |
Bánh kẹo, mứt Tết cũng có phương thức thu hút khách kiểu riêng biệt. |
Quảng cáo kiểu hài hước để thu hút khách. |
Theo Zing