Hôm nay, miễn phí đổi vé tàu sai lệch thông tin

Thứ ba, 27/01/2015, 10:10
Từ 8 giờ sáng nay (27/1) đến hết 20 giờ ngày 4/2, khách hàng mua vé tàu bị sai lệch thông tin được đổi trả vé miễn phí.

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, từ 8h ngày 27/1 đến hết 20h ngày 4/2/2015, hành khách có thông tin cá nhân sai với thông tin in trên vé có thể đến những ga có bán vé điện tử để trả lại với mức khấu trừ 0%.

Theo đó, những hành khách khi đăng ký mua vé tàu qua hệ thống bán vé tàu điện tử mắc một số lỗi dẫn đến sai lệch thông tin cá nhân in trên vé, có thể đến ga trả lại vé và sẽ được miễn phí cấp lại vé mới.

saigon, đổi vé tàu, vé tàu điện tử, vé tàu tết

Hôm nay, miễn phí đổi vé tàu sai lệch thông tin.

Trước đó, từ ngày 21/11/2014, Tổng Công ty ĐSVN cùng với Liên danh nhà thầu FPT-FIS- TELEHOUSE đã khai trương hệ thống và triển khai bán vé điện tử phục vụ hành khách đi tàu dịp Tết Ất Mùi – 2015.

Tuy nhiên do thao tác mua vé của nhiều hành khách còn mắc lỗi, nên dẫn tới có nhiều sai lệch về thông tin cá nhân in trên vé (sai tên, số CMT…) khiến hành khách không được đi tàu và không được trả lại tiền vé.

Bởi vậy, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam quyết định mở hệ thống đổi, trả vé miễn phí đối với những vé có sai lệch thông tin cá nhân trên vé tàu Tết. Khách hàng có vé bị sai thông tin lưu ý để đổi trả vé miễn phí. Ngoài thời gian trên, khách hàng nào muốn đổi, trả vé phải nộp phí theo quy định.

Theo Kinhdoanhnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích