Khăn giấy ướt trở lại siêu thị sau nghi vấn đánh tráo nhãn hiệu

Thứ năm, 20/08/2015, 22:09
Từ hôm nay 20/8, khăn giấy ướt Baby Care của công ty Việt Úc chính thức quay lại có mặt trên quầy kệ của hệ thống siêu thị Co.opmart sau thời gian hai bên thống nhất tạm dừng kinh doanh để kiểm tra thông tin.

Danh mục sản phẩm được kinh doanh trở lại trên toàn hệ thống Co.opmart gồm các loại khăn giấy ướt từ 10 miếng đến 100 miếng hiệu Baby Care sản xuất tại KCN Tân Bình và gia công tại KCN Bình Dương và khăn giấy ướt We Care nhập khẩu Singapore, gia công bởi công ty Kleen Pak Singapore.

Ngoài ra, đợt này siêu thị cũng sẽ tiếp tục kinh doanh các sản phẩm khác của công ty Việt Úc như các loại bình sữa và núm vú cao su thiên nhiên hiệu Baby Care.

Khăn giấy ướt Baby Care được rút khỏi siêu thị Co.op mart từ giữa tháng 7 để làm rõ thông tin sản phẩm lừa người tiêu dùng
Đại diện hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết theo nguyên tắc đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng được thống nhất bởi Co.opmart và các nhà cung cấp, mặc dù sản phẩm đủ điều kiện đầu vào theo các quy định hiện hành và đảm bảo chất lượng nhưng nếu có thông tin phản ánh của báo chí thì sẽ tạm dừng kinh doanh sản phẩm để rà soát.

Theo đại diện Co.opmart, tất cả các sản phẩm được kinh doanh trở lại đợt này của công ty Việt Úc đều đã được tiến hành rà soát kỹ về tem nhãn, xuất xứ hàng hóa và barcode.

Trước đó, sau khi nhiều thông tin nghi vấn về việc đơn vị phân phối đã đánh tráo khăn giấy ướt nhãn hiệu BabiCare xuất xứ từ Trung Quốc thành Baby Care, Co.op mart và nhiều siêu thị khác đã đồng loạt rút sản phẩm này khỏi các kệ hàng để làm rõ sự việc.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn