iPhone Xs/Xs Max và Xr chính hãng hút hàng tại Việt Nam

Thứ ba, 30/10/2018, 13:45
Theo thống kê của hệ thống bán lẻ FPT Shop, lượng đặt mua các mẫu iPhone Xs/Xs Max và Xr chính hãng đang có xu hướng tăng mạnh, dự báo các dòng sản phẩm này sẽ hút hàng khi chính thức được bán ra tại Việt Nam.

iPhone Xs Max là phiên bản nhận được nhiều đơn đặt mua nhất

Dự kiến, iPhone Xs/Xs Max và Xr chính hãng sẽ được bán ra thị trường vào ngày 2.11 tới nhưng ở thời điểm hiện tại, hệ thống FPT Shop đã nhận được 4.407 đơn đặt mua máy (trong đó có 3.677 đơn đã đặt cọc 1 triệu đồng).

Cũng theo thống kê, 75% đơn đặt mua là mẫu iPhone Xs Max với màu vàng chiếm đa số. Lý giải điều này, ông Nguyễn Việt Anh - Phó tổng giám đốc FPT Shop cho rằng khách hàng Việt Nam ưa chuộng smartphone màn hình lớn, nên năm nay iPhone Xs Max (với màn hình tràn viền 6,5 inch trong khi kích thước máy chỉ tương đương iPhone 8 Plus) đang nhận được quan tâm lớn của người dùng.

Ngoài ra, một lý do lớn khác mà nhiều người dùng chọn mua máy với những đơn đặt mua sớm, sẽ nhận được gói bảo hành 2 năm so với thời gian bảo hành 1 năm như thông thường.

Hiện tại, bộ 3 sản phẩm iPhone mới chính hãng của Apple sẽ có các phiên bản 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Về màu sắc, iPhone Xs và Xs Max có 3 màu: vàng đồng, bạc, xám. Riêng với iPhone Xr, Apple ưu ái trang bị 6 màu trẻ trung và cá tính: trắng, đen, đỏ, vàng, cam, xanh.

Lưu ý, các phiên bản iPhone chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ mang mã VN/A nhằm phân biệt với các thị trường khác.

Được biết, loạt iPhone Xs/Xs Max và Xr là những sản phẩm đầu tiên của Apple hỗ trợ chạy 2 SIM. Ngoài ra, máy còn có phiên bản hỗ trợ mức dung lượng lưu trữ lớn lên đến 512 GB.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn