Khám phá thiết lập quay video độc đáo trên iPhone Xs

Thứ hai, 29/10/2018, 13:32
Nếu muốn iPhone Xs có thể quay phim tốt hơn nữa ở điều kiện thiếu sáng, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau.        

Điều chỉnh thiết lập quay phim trên iPhone Xs để tương tác tốt với điều kiện ánh sáng

Theo Howtogeek, iPhone Xs có tính năng độc đáo mà bạn có thể khai thác trong phần Settings > Camera > Record Video.

Cụ thể, nếu quay phim ở tốc độ 30 fps - cho dù ở 720p, 1.080p hoặc 4K - bạn có thể bật chức năng Auto Low Light FPS, nơi tốc độ khung hình sẽ giảm xuống 24 fps mỗi khi điện thoại thấy cần thiết để có khả năng phơi sáng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Khả năng điều chỉnh này có thể xảy ra ở giữa quá trình quay phim. Có nghĩa là trong quá trình quay phim, nếu bạn di chuyển từ một căn phòng sáng sang căn phòng tối hoặc tắt đèn, tốc độ khung hình sẽ thay đổi trong clip.

Cần lưu ý rằng bạn sẽ không thấy cài đặt nếu đã đặt camera ở mức 60 fps, vì vậy trước tiên cần bật “1080p HD ở 30 fps” hoặc “4K ở 60 fps” ở trong phần Settings > Camera > Record Video trước khi thấy nút bật/tắt cho “Auto Low Light FPS”.
Auto Low Light FPS là vũ khí ẩn bên trong công cụ quay video của iPhone Xs
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Đối với những thiết lập này, người xem có thể nhận thấy sự thay đổi trong tỷ lệ khung hình nếu họ thực sự là người đam mê video. Chính vì vậy, điều chỉnh thiết lập quay video của iPhone Xs để phù hợp với điều kiện ánh sáng là rất hữu ích.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn