Apple phát hành iOS 12.1 cho iPhone, iPad

Thứ tư, 31/10/2018, 08:59
Phiên bản phần mềm mới bổ sung tính năng FaceTime nhóm, hỗ trợ eSIM và một số biểu tượng emoji mới. 

iOS 12.1 là bản cập nhật lớn đầu tiên cho iOS 12 - hệ điều hành Apple ra mắt từ giữa tháng 9. Tất cả các thiết bị đang chạy iOS 12 đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Để cài đặt, người dùng vào Settings > General > Software Update.

iOS 12.1 bổ sung tính năng FaceTime nhóm.

iOS 12.1 giúp iPhone XS, XS Max và XR hỗ trợ eSIM - một dạng SIM kỹ thuật số cho phép kết nối tới nhà mạng mà không cần SIM vật lý. Sau khi cập nhật, tính năng dual-SIM trên smartphone của Apple mới chính thức sử dụng được. Riêng ở Trung Quốc, iPhone mới có hai khe cắm SIM.

Bộ ba iPhone mới còn được bổ sung tính năng kiểm soát độ sâu (Depth Control) theo thời gian thực khi chụp ảnh. Như vậy người dùng có thể biết và điều chỉnh mức độ xóa phông ngay trong lúc chụp chân dung (Portrait Mode). Apple cũng giải quyết vấn đề camera trên iPhone mới làm mịn da quá mức.

Các tính năng khác hỗ trợ cả những mẫu iPhone, iPad đời cũ. Trong đó iOS 12.1 chính thức đưa vào FaceTime nhóm với tối đa 32 người tham gia đàm thoại cùng lúc. Tuy nhiên FaceTime nhóm với iPhone 5s, 6 và 6 Plus chỉ là audio mà không có video. Tính năng này không tương thích với iPad mini 2, 3 và Air.

iOS 12.1 hỗ trợ Unicode 11, thêm hơn 70 biểu tượng cảm xúc mới cho iPhone, iPad.

Theo VNE

Các tin cũ hơn