Đã có thể tải về iOS 12 chính thức từ Apple

Thứ ba, 18/09/2018, 10:58
Vào sáng 18.9 (theo giờ Việt Nam), Apple chính thức trình làng phiên bản iOS 12 đến cộng đồng người dùng với hàng loạt cải tiến.

Gói cập nhật của iOS 12 có dung lượng gần 2 GB

Theo Engadget, iOS 12 có khá nhiều tính năng mới được đóng gói bên trong. Phiên bản mới tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số, với mục tiêu giúp giảm thời gian sử dụng màn hình để mọi người giữ sức khỏe.

Apple cũng hứa hẹn rằng iOS 12 sẽ giúp tìm kiếm và chia sẻ ảnh dễ dàng hơn, cho phép bạn trò chuyện với nhiều người thông qua FaceTime (mặc dù tính năng này sẽ không có sẵn khi khởi chạy), chưa kể đến việc bao gồm Memoji, các gợi ý hữu ích và nhiều hơn nữa.

Nhưng đó không chỉ là những tính năng mà Apple đang tập trung vào trong phiên bản mới. Công ty hứa hẹn rằng iOS 12 sẽ thực sự giúp các thiết bị cũ của bạn chạy tốt hơn. Cụ thể, công ty tuyên bố rằng các ứng dụng có thể khởi chạy nhanh gấp hai lần và tiết kiệm một nửa thời gian để bàn phím xuất hiện trên các thiết bị cũ.

Nếu đã sẵn sàng chào đó iOS 12 và xem các cải tiến trên thiết bị của mình, bạn có thể tải nó về thông qua ứng dụng Settings trên iOS. Tuy nhiên trước khi làm điều đó bạn hãy chắc chắn rằng mình đã sao lưu các dữ liệu trên nó.

Được biết, iOS 12 cũng là hệ điều hành được chính thức cung cấp trên loạt iPhone mới, gồm Xr, Xs và Xs Max mà Apple công bố hồi giữa tuần qua. Vào thứ sáu (21.9), iPhone Xs và Xs Max sẽ chính thức lên kệ, trong khi nếu quan tâm đến iPhone Xr thì bạn phải chờ đợi đến ngày 26.10 mới có thể mua nó.

Hiện tại, để nâng cấp lên phiên bản iOS 12 người dùng chỉ cần kết nối máy với internet, truy cập vào Settings > General > Software Update.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn