Apple rút ngắn thời gian sửa chữa màn hình iPhone

Thứ ba, 18/09/2018, 14:24
Tốc độ sửa chữa màn hình iPhone của Apple sẽ cải thiện đáng kể, sau khi công ty cập nhật lại các yêu cầu hiệu chỉnh màn hình từ các đối tác cung cấp.

Sửa chữa iPhone bị nứt màn hình trở nên nhanh chóng hơn so với trước đây

Theo PhoneArena, việc làm vỡ màn hình Xs Max có thể khiến bạn mất 329 USD phí thay thế màn hình, hoặc 599 USD tiền sửa chữa các thiệt hại khác.

Đó là khoản phí cao hơn 50 USD so với cả hai dịch vụ sửa chữa iPhone Xs, khiến nó trở thành chiếc điện thoại tốn kém nhất để sửa chữa trong lịch sử của Apple. Trước đây con số này thuộc về iPhone X vì chi phí màn hình OLED để thay thế là không hề rẻ.

Tuy nhiên, tin tốt là dịch vụ sửa chữa của Apple khi nói đến việc thay thế màn hình đang trở nên nhanh hơn, với thời gian quay vòng ngắn hơn. Trong email gửi đến các đối tác, Apple cho biết công ty đã giảm nhu cầu hiệu chỉnh phần cứng của lớp 3D Touch khi hoán đổi màn hình và sẽ thực hiện nó với phần mềm từ bây giờ.

Công ty nói: “Bắt đầu từ ngày 17.9, 3D Fix Calibration Fixtures sẽ không còn cần thiết để hoàn thành việc sửa chữa màn hình cho iPhone 6S trở lên. Chúng tôi đã tối ưu hóa quá trình hiệu chỉnh bằng phần mềm. Điều này có nghĩa là bây giờ chúng ta có thể hiệu chỉnh iPhone đã sửa chữa bằng cách kết nối thiết bị để chạy hiệu chuẩn và chẩn đoán của chúng tôi mà không cần phải chạy nó thông qua một công cụ riêng biệt. Sự thay đổi này sẽ tạo ra một không gian làm việc nhiều hơn trong các phòng sửa chữa. Quan trọng nhất là nó sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn và khách hàng của chúng tôi”.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn