Dung lượng pin iPhone Xs, Xs Max và Xr được tiết lộ

Thứ năm, 20/09/2018, 11:08
Ba chiếc iPhone mới nhất - Xs, Xs Max và Xr, đã được các chuyên gia phát hiện thông số chi tiết dung lượng pin trên máy, điều mà Apple không hề chia sẻ tại sự kiện ra mắt sản phẩm.
Cuối cùng thì chi tiết dung lượng pin trên iPhone 2018 đã được cung cấp

Theo PhoneArena, thông tin đăng tải cho thấy dung lượng pin của iPhone mới bao gồm 3.174 mAh cho iPhone Xs Max, 2.658 mAh cho iPhone Xs và 2.942 mAh cho iPhone Xr.

Với dữ liệu này, iPhone Xs Max là chiếc iPhone có dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay, nhưng điều thú vị là iPhone Xr lại được Apple cho biết sẽ có thời lượng pin kéo dài nhất trong danh sách, vượt trội hơn iPhone 8 Plus năm ngoái 1,5 giờ.

Một điều đáng chú ý khác là chiếc iPhone Xs mới có dung lượng pin nhỏ hơn một chút so với iPhone X năm ngoái, 2.658 mAh so với 2.716 mAh.

Tuy nhiên, dung lượng pin không phải là yếu tố duy nhất quyết định thời lượng pin thực tế, bởi nó còn phụ thuộc vào việc tối ưu hóa phần mềm và quản lý điện năng hiệu quả của các thành phần bên trong điện thoại, cũng như độ phân giải màn hình và độ sáng cũng có vai trò quan trọng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn