Ca sĩ Trung Quốc nhảy lầu nghi bị cưỡng dâm tập thể

Thứ sáu, 08/06/2012, 10:30
Nguồn tin mới đây cho biết nữ ca sĩ Na Na đã tự bắc ghế và nhảy lầu mà không hề có người đẩy rồi tạo hiện trường giả như mẹ cô tố cáo.

>>Lại một nữ ca sĩ xứ Đài tự tử
>>Phim của Kim Hyun Joong chưa quay đã thu về hơn 200 tỷ đồng
>>Courtney Stodden diện đồ lót mừng nữ hoàng Anh
>>Bồ cũ Trần Quán Hy đi bar đêm với trai lạ



Na Na khi còn hoạt động nghệ thuật. Ảnh: Sohu.

Tờ Yangtze Evening News hôm 27/5 đưa tin, nữ ca sĩ Na Na rơi từ tầng hai của một tòa nhà cao ốc xuống đất và rơi vào trạng thái chết não, hiện được gia đình cứu chữa tại bệnh viện Giang Bắc. Nguyên nhân Na Na nhảy lầu là một ẩn số, thậm chí mẹ ca sĩ này còn nói chính người yêu của Na Na đã đẩy cô xuống nhằm bịt đầu mối.

Mô tả về tình trạng của Na Na lúc nhập viện, nhiều báo khẳng định cô gái tinh thần không còn tỉnh táo, người đầy những vết đâm chém, vùng kín bị tổn thương nặng, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp.

Để làm sáng tỏ khúc mắc của công chúng, sáng 7/6, giới chức đã ra thông báo cụ thể, trong đó nhấn mạnh rằng thông tin báo chí đưa nhiều điểm không chính xác. Cảnh sát khẳng định, trước đó, ngày 20/5, khi được đưa vào viện Nam Kinh, người Na Na đúng là có nhiều vết thương lớn, nhỏ trên cơ thể, xương bị gãy, nhưng cô hoàn toàn tỉnh táo, hai ngày sau điều trị đã có thể tự đi lại, trò chuyện bình thường.

Bác sĩ tiếp nhận trường hợp của cô ca sĩ cũng cho biết, mặc dù thấy tình trạng của cô bị đánh đập khá nặng nhưng vì người đàn ông đi cùng tự xưng là chồng cô, sau đó nói "do vợ chồng mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau", họ không gọi cảnh sát.

 


Na Na trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Giang Bắc, gia đình vẫn đang tận tình cứu chữa dù cô gái đã chết não. Trên người cô rất nhiều các vết đâm chém lớn nhỏ, thân thể bầm tím.

Cảnh sát cho biết, sau khi được cấp cứu ở viện Nam Kinh, cô gái được đưa về phòng nội trú, dưới sự chăm sóc của một giúp việc và Lý, người đàn ông tự xưng là chồng cô. Tối 23/5, trong khi Lý ra ngoài, người giúp việc pha nước nóng cho Na Na tắm, nhưng khi quay ra, cô không thấy nữ ca sĩ này đâu. Ngó qua ban công, cô phát hiện Na Na đã rơi xuống bãi cỏ phía dưới.

Cảnh sát cho biết, họ đã điều tra cụ thể và xác thực dấu vân tay trên cửa sổ là của Na Na, dấu giày in trên đó cũng trùng khớp. Điều này cho thấy Na Na tự mình nhảy xuống, không hề có dấu hiệu bị ép buộc tự vẫn.

Không trực tiếp liên quan tới cái chết của Na Na nhưng người đàn ông họ Lý vẫn đang được giam giữ để điều tra về việc bạo hành và cưỡng hiếp cô gái. Giới chức xác nhận Na Na đã bị xâm hại tình dục, vùng kín tổn thương nặng, nhiều khả năng bị cưỡng hiếp tập thể.

Theo Ngoisao.net

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn