Tiết lộ phí "đẻ thuê" cho Elton John

Thứ hai, 21/01/2013, 13:46
Danh ca người Anh chỉ phải bỏ ra 32.000 USD để thuê người phụ nữ mang thai hộ cậu con trai thứ hai.

Elton John và con trai cả.

So với tài sản kếch xù ước tính 222 triệu bảng Anh (352 triệu USD) của Elton John, số tiền mà ông bỏ ra để có con là quá rẻ. Theo trang The Sun, nam ca sĩ 65 tuổi đã chọn dịch vụ nhờ người mang thai hộ ở Trung tâm đẻ thuê tại Encino, California (Mỹ). Trung tâm này có một nguyên tắc "bất di bất dịch" là các khách hàng sẽ trả số tiền phí như nhau cho dù họ giàu hay nghèo.

Với đứa con thứ nhất, Elton John và bạn đời đồng tính phải trả cho người phụ nữ đẻ thuê 27.000 USD. Khi cô này sinh con thứ hai, họ chi số tiền 32.000 USD. Nếu cặp đôi muốn người mẹ ấy sinh tiếp con thứ ba, họ sẽ phải bỏ ra 34.000 USD.

Trung tâm này chuyên giúp các cặp đồng tính có con. Họ lựa chọn những người phụ nữ khỏe mạnh, không hút thuốc và không có tính trục lợi để mang thai hộ, vì phương châm của nơi này là "mang niềm vui và ánh sáng tới cho những cặp gay không thể có con".

Elton John và bạn đời David Furnish.

Danh tính của người phụ nữ đẻ thuê sẽ không bao giờ được tiết lộ. Trong tờ giấy khai sinh của cậu con trai thứ hai Elijah, mục "cha em bé" được ghi là Elton John trong khi mục "mẹ em bé" là David Furnish - "vợ" nam ca sĩ.

Elton John và David Furnish chào đón bé Elijah vào ngày 11/1. Cặp đôi đã có cậu con trai kháu khỉnh Zachary, 2 tuổi, cũng chào đời nhờ phương pháp "đẻ thuê".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn