Ồn ào scandal tình ái của Kim và Kanye West

Thứ sáu, 25/01/2013, 15:34
Rapper Kanye West bị tố nghiện sex trong khi Kim Kardashian được cho là đã tằng tịu với Kanye từ khi yêu bạn trai cũ.

Kim và Kanye West bị bủa vây bởi các scandal tình ái.

Kim Kardashian và Kanye West vốn là những ngôi sao vướng không ít scandal liên quan đến đời sống tình ái phức tạp với những "thâm cung bí sử" không bao giờ kể hết. Đầu tuần này, cả hai cùng bị bạn cũ bêu xấu trên mặt báo vì quá khứ yêu đương lăng nhăng, trụy lạc.

Rapper Consequence, người bạn thân thiết từng cộng tác với Kanye, tông tốc tiết lộ trong một show truyền hình rằng Kanye đã tằng tịu với Kim khi "cô nàng siêu vòng 3" đang yêu cầu thủ bóng bầu dục Reggie Bush (từ năm 2007 đến 2010). Consequence khẳng định: "Ngày ấy, chính tôi đã lái xe đưa Kanye tới khách sạn để gặp Kim".

Consequence và bạn gái thi nhau kể xấu Kanye.

Bạn gái Consequence cũng chen ngang vào cuộc trò chuyện khi hào hứng khơi ra bí mật: "Kim bồ bịch với Kanye khi đang là bạn gái của Reggie. Đó là bí mật của chúng tôi mà cả thế giới từng không biết. Kanye đã nói với Consequence rằng: "Tôi cần đến với Kim và làm mọi thứ vì cô ấy".

Consequence tố rằng, Kanye là người bạn vô tình và quỵt tiền của anh ta nên giờ đây Consequence mới khai ra chuyện cũ. Tình bạn của hai người đã kết thúc vào năm 2011. Consequence dường như rất bức xúc vì giờ đây, sau những ngày thậm thụt qua lại, Kanye đã đạt được ước ao trở thành bạn trai của Kim.

Trước đây cũng có tin đồn cho rằng Kanye đã lén lút hẹn hò Kim vào thời kỳ Kim còn ở bên chồng cũ, cầu thủ Kris (năm 2011). Bởi vậy ngay sau khi Kim ly hôn, Kanye đã công khai bày tỏ tình cảm và hai người nhanh chóng trở thành một cặp.

Kim và cầu thủ bóng bầu dục Reggie Bush từng là một cặp đôi đẹp của Hollywood khi hẹn hò từ năm 2007 đến 2010.

Vài ngày trước, Kanye cũng bị "mất mặt" khi bạn gái cũ tố anh là người nghiện sex. Brooke Crittendon, người tình cũ của rapper 35 tuổi, tâm sự trên tờ The Sun rằng, cô không chịu được cảnh chung đụng người yêu với hàng loạt phụ nữ khác, bởi vậy hai người đã chia tay.

Brooke kể: "Kanye quan tâm đến quá nhiều phụ nữ. Anh ấy luôn trung thực và mở lòng kể với tôi nhưng tôi không muốn mình là kẻ ngốc nghếch cứ cho qua việc anh ta lừa dối mình bằng cách tự nhủ mình đã biết hết".

Dù khẳng định Kanye là kẻ ám ảnh sex và trăng hoa, Brooke cũng cho rằng rapper này rất hợp với Kim: "Cô ấy là mẫu người lý tưởng của Kanye" trong chuyện giường chiếu. Tuy nhiên, Brooke cảnh báo Kim: "Ở Hollywood, không có gì là mãi mãi".

Kim Kardashian và Kanye West đều không lên tiếng bình luận về những lời tố cáo đó. Hiện tại, cặp đôi này đang tận hưởng niềm vui sướng, háo hức vì sắp có em bé. Kim sẽ sinh con cho Kanye vào tháng 6 tới.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn