Foxconn xác nhận đang sản xuất 2 mẫu iPhone 6 màn hình 4,7" và 5,5"

Thứ ba, 03/06/2014, 14:31
Hãng Foxconn vừa dội gáo nước lạnh vào mọi nỗ lực bảo mật thông tin của Apple bằng việc xác nhận rằng họ đang sản xuất 2 dòng iPhone 6 có màn hình 4,7inch và 5,5inch.

Mặc

Mặc dù ngày hôm nay Apple đã tổ chức sự kiện thường niên WWDC với việc cho ra mắt nhiều thông tin về các bản cập nhật và nổi bật hơn cả là việc chính thức hé lộ các tính năng trên iOS 8, nhưng thực sự mà nói nó không đáp ứng được sự mong đợi của giới công nghệ trên toàn thế giới.

Có lẽ bởi họ đã hi vọng rằng siêu phẩm smartphone trong năm nay sẽ được Apple hé lộ đôi chút thông tin, nhưng sự thật thì không phải như vậy. Hy vọng này là điều hoàn toàn có cơ sở, bởi Apple đã từng cho ra mắt iPhone4S trong một sự kiện tương tự được tổ chức vào tháng 10/2011, và nhất là khi những tin đồn gần đây về thiết kế, cũng như cấu hình của chiếc iPhone 6 ngày càng được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet.
Trước mọi nỗ lực bảo mật cho đứa con tinh thần của mình, thì mới đây Apple lại bị dội một gáo nước lạnh bởi đối tác sản xuất của họ là Foxconn đã ra thông báo xác nhận rằng họ đang sản xuất 2 mẫu iPhone 6, đồng thời hé lộ khá nhiều thông tin về siêu phẩm này.
Cụ thể, Foxconn đã ban hành một thông cáo báo chí ngày hôm nay, nói rằng họ đang sản xuất 2 model iPhone 2014 có màn hình 4,7" và 5,5". Họ sẽ bắt đầu vận chuyển mẫu 4,7" cho Apple trong tháng 6, có thể là đầu tháng 7, trong khi đó mẫu 5,5" sẽ bắt đầu bước vào sản xuất hàng loạt trong tháng 8. Foxconn cũng tuyên bố họ sẽ chịu trách nhiệm sản xuất tới 70% số lượng máy iPhone 6 có màn hình 4,7" trong năm 2015.
Như vậy, có lẽ mẫu iPhone 6 - 4,7 inch sẽ sớm tới tay người tiêu dùng hơn dự kiến ban đầu, dựa theo các thông báo từ Foxconn.
Hiện nay Apple vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào xác nhận nguồn tin trên.
Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn