Mô hình iPhone 6 đọ dáng Galaxy S5

Thứ ba, 06/05/2014, 10:16
Tần số xuất hiện tin đồn và ảnh chụp iPhone 6 tăng cao trong thời gian gần đây.

Trang web Ý Macitynet chia sẻ hình ảnh của một mô hình iPhone 6 dựa trên nhiều bản vẽ thiết kế trước đó. Ảnh chụp còn đặt mô hình này cạnh Galaxy S5 để có cái nhìn so sánh giữa hai chiếc điện thoại hàng đầu.

Nếu ý tưởng này là thật, iPhone 6 sẽ có nhiều cải tiến hơn trong kiểu dáng thay vì xây dựng một thiết kế hoàn toàn mới. Thiết bị này có bề ngang rộng và mỏng hơn so với iPhone thế hệ cũ. Dựa vào hình ảnh và thông số của iPhone 5S, có thể dự đoán độ mỏng của iPhone 6 sẽ dao động trong khoảng 6,5 -  7mm, so với iPhone 5S (7,6mm) và Galaxy S5 (8,1mm).

Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh

Mô hình trên tiết lộ thêm một số chi tiết mới trong thiết kế của iPhone 6. Cụ thể là màn hình có thể được trang bị một lớp kính sapphire và phím Home tương tự iPhone 5S. Tuy vẫn được đặt ở phần trên cùng của máy, nhưng lần này phím nguồn lại nằm ở bên trái, không nằm bên phải như trước đây. Phím Mute và tăng giảm âm lượng tiếp tục được đặt ở cạnh trái của máy. Mặt sau vẫn là camera và đèn flash Phía sau giữ máy ảnh, đèn flash vòng (không âm kép) và một mic giữa chúng.

Mô hình trong ảnh được cho là bản dựng cuối cùng của iPhone 6, theo nguồn tin từ một số nhà sản xuất. Vì họ sẽ dựa trên mô hình này để thiết kế các phụ kiện thích hợp dành cho thế hệ mới nhất của iPhone sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh

Dự kiến sẽ được tung ra vào tháng 9 năm nay, iPhone 6 được dự đoán sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch, chip xử lý A8 mới nhất cùng một loạt cải tiến về chất lượng ảnh chụp của camera sau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn