Lộ ảnh thực tế One mini 2 vỏ kim loại viền màu vàng

Thứ ba, 06/05/2014, 10:12
Evleaks từng đăng tải bức ảnh báo chí được cho là chính thức của One mini 2. Tuy nhiên, hình ảnh thực tế sản phẩm này rò rỉ có một vài khác biệt.

Trang PhoneArena vừa đăng tải bức ảnh mới nhất về One mini 2, chụp lại cảnh một người dùng sử dụng thiết bị khi đang tham gia giao thông công cộng.

Bức ảnh cho thấy, chiếc điện thoại này rõ ràng có các đường viền màu vàng chạy dọc thân máy và một số chi tiết máy. PhoneArena đánh giá đây là sự kết hợp của thiết kế hoàn toàn bằng nhôm của HTC trang trí với màu sắc vui tươi (trong ảnh là màu vàng, có thể còn nhiều màu khác).

Nhập mô tả cho ảnh
Bức ảnh mới nhất của One mini 2 gây ngạc nhiên vì không giống với nhiều loạt ảnh trước đó. Ảnh: PhoneArena

Hiện chưa xác định được rằng người dùng có thể tự do chọn màu khi mua máy từ các nhà bán lẻ hay HTC sẽ quyết định màu sắc cho các phiên bản khác nhau của One mini 2.

Cấu hình của HTC One mini 2 được đồn đoán sẽ gồm một màn hình hiển thị 4,5 inch độ phân giải 720p (1.280 x 720 pixel), chip xử lý Snapdragon 400 với 4 nhân xung nhịp 1,4GHz. Thiết bị này được cho sẽ không có bộ cảm biến camera kép như One M8, thay vào đó là một camera 13MP duy nhất, hỗ trợ đèn flash LED đơn. One mini 2 cũng sẽ chạy trên nền Android 4.4 KitKat mới nhất cùng giao diện HTC Sense 6.0.

Thông số kỹ thuật trên sẽ đưa One mini 2 bước vào cuộc đối đầu trực tiếp với Moto G (cũng có màn hình hiển thị 4,5 inch và chip Snapdragon 400). Liệu HTC có đưa ra mức giá thấp cho chiếc điện thoại này tương tự như cách Motorola đã làm với Moto G. Câu trả lời sẽ có vào cuối tháng này, thời điểm HTC dự kiến tung ra One mini 2.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích