Vega Iron2 được bán chính hãng tại Việt Nam

Thứ ba, 16/09/2014, 09:05
Hãng công nghệ Pantech (Hàn Quốc) cho biết mẫu smartphone Vega Iron 2 đã được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 12,2 triệu đồng.

VEGA Iron 2 chính hãng đã điều chỉnh tối ưu dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Sau một thời gian lên kệ tại Hàn Quốc và có mặt ở Việt Nam theo đường xách tay, sản phẩm mới nhất của hãng Pantech được phân phối độc quyền qua công ty TNHH Huy Tường. Model được phân phối chính hãng là phiên bản IM-A910S, sản xuất tại Hàn Quốc với tiêu chuẩn cao về công nghệ và chất lượng sản phẩm.

So với phiên bản trước, đời máy 2 đã nâng cấp nhiều với cấu hình phần cứng gồm bộ vi xử lý lõi tứ SnapDragon 801 tốc độ 2,3 GHz, chip Cortex A15 trên nền hệ điều hành Android 4.4, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. Đây được kỳ vọng là đối thủ nặng ký đối với nhiều dòng smartphone phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm trang bị màn hình Super AMOLED 5,3 inch độ phân giải full HD 1080p, chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét ngay cả khi thao tác ngoài trời. Pantech cũng kéo dài thời gian sử dụng máy nhờ 2 viên pin có dung lượng 3.220 mAh. Máy được tích hợp một số tính năng mới như chống rung quang học IOS cho camera chính 13MP và quét vân tay cho Smartcover…

Thiết bị vẫn giữ kiểu dáng góc cạnh, vuông vắn mạnh mẽ như "đàn anh" Iron, với đường viền khung bằng thép nguyên khối cho cảm giác sang trọng và chắc chắn khi cầm trên tay.

Máy sở hữu cấu hình phần cứng cao cấp và thiết kế sang trọng, chắc chắn.

Vài năm gần đây, các dòng smartphone Vega của Pantech được ưa chuộng ở Việt Nam dưới tên gọi “điện thoại Sky” xách tay từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, người tiêu dùng đôi khi phải chấp nhận rủi ro về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của thiết bị, cũng như không nhận được các chính sách hỗ trợ từ hãng sản xuất như chế độ bảo hành, giao diện tiếng Việt, các nâng cấp…

Các lỗi thường gặp trên máy Pantech xách tay từ Hàn Quốc như giới hạn tin nhắn 80 ký tự, kết nối 3G, Wi-Fi chập chờn, giao diện tiếng Hàn hoặc lỗi font chữ khi lướt web, đọc văn bản… sẽ không còn trên máy chính hãng nhờ phiên bản hệ điều hành tối ưu dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Giao diện thân thiện Việt hóa của VEGA Iron 2 chính hãng giúp người dùng dễ thao tác và sử dụng.

Đại diện nhà phân phối cho biết: “Thương hiệu điện thoại Vega của Pantech tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng Việt nhờ bốn yếu tố chính là cấu hình mạnh, thiết kế trẻ trung, độ bền cao và mức giá hợp lý. Do vậy, khi quyết định trở thành đối tác độc quyền cho thương hiệu điện thoại này tại Việt Nam, chúng tôi muốn duy trì điều đó và làm tốt hơn nữa thông qua các chính sách bảo hành, chăm sóc hậu mãi cùng mức giá cạnh tranh”.

Trong dịp mở bán sản phẩm, khách hàng mua máy sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ hậu mãi và hỗ trợ từ nhà sản xuất, nhận bảo hành một đổi một trong 7 ngày đầu và tham gia chương trình khuyến mãi có tổng giá trị giải thưởng đến 2,4 tỷ đồng gồm bộ ốp lưng cảm biến vân tay, thẻ nhớ 64GB và xe máy Vespa Sprint.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích