Ra mắt máy ảnh chụp hình tốc độ siêu nhanh

Thứ sáu, 10/10/2014, 11:01
Máy ảnh DSLR khổ APS-C có tốc độ chụp ảnh nhanh, lên đến 10 khung hình mỗi giây và hệ thống lấy nét tự động mới với 65 điểm lấy nét loại cross-type.

EOS 7D Mark II được trang bị bộ xử lý ảnh kép DIGIC 6, cảm biến CMOS 20.2 megapixel, một mặt kiếng mới và hệ thống chụp liên tiếp với tốc độ lên đến 10 khung hình một giây, và đặc biệt là hệ thống lấy nét tự động mới với 65 điểm nét loại cross-type.

Công nghệ mới này cho phép người dùng nhanh chóng lấy nét với độ chính xác cực cao khi chụp những đối tượng di chuyển nhanh. Ngoài tốc độ, chiếc EOS 7D Mark II còn sở hữu cảm biến CMOS 20.2 megapixel, dải ISO từ 100 tới 16.000 và 2 bộ xử lý ảnh DIGIC 6 để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất trong mọi điều kiện chụp và ánh sáng. Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF giúp tăng cường khả năng lấy nét khi quay phim, mang đến cho người dùng những thước phim chính xác và êm mượt nhất trong mọi tình huống.

Ảnh minh họa

So với các dòng máy đang có trên thị trường Việt Nam thì EOS 7D Mark II chứng tỏ sự vượt trội của mình, cụ thể EOS 7D Mark II có tốc độ nhanh hơn Canon 5D Mark III là 4 hình mỗi giây và 3 hình mỗi giây so với máy Canon EOS 70D. Vì thế, người dùng nay có thể chụp những đối tượng di chuyển nhanh mà vẫn đảm bảo độ chính xác và sắc nét. Tuổi thọ màn trập của EOS 7D Mark II cũng được tăng lên thành 200.000 so với các dòng máy trước đây ớ mức 150.000.

Để đáp ứng nhu cầu chụp liên tiếp với tốc độ chậm của người dùng, EOS 7D Mark II còn cung cấp thêm tính năng tùy chỉnh tốc độ - một trong những tính năng trước đây chỉ có ở dòng máy EOS 1D. Với chức năng giảm mirror bounce, người dùng nay có thể lựa chọn chế độ Silent để chụp với tốc độ 4 hình mỗi giây.

Với những tính năng nổi trội, Canon EOS 7D Mark II đang rất được người tiêu dùng Việt trông chờ. Đặc biệt với khả năng lấy nét nhanh, chính xác và mượt mà, EOS 7D Mark II được cộng đồng nhiếp ảnh Việt Nam đánh giá là một trong những dòng sản phẩm chuyên biệt cho thể thao hay các nhiếp ảnh gia thiên nhiên. Canon EOS 7D Mark II cũng lần đầu tiên được giới thiệu đến các “photomarathon-er” trong Cuộc thi nhiếp ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2014 tại Hà Nội (27/09/2014) và Tp. Hồ Chí Minh (04/10/2014).

Theo VnMedia

Các tin cũ hơn