My Passport Wireless ổ cứng di động không dây mới của WD

Thứ bảy, 22/11/2014, 10:20
Ổ cứng di động với chức năng kết nối dữ liệu không cần dây dẫn của WD là My Passport Wireless có mặt tại Việt Nam với giá từ 3,95 triệu đồng.

Vẫn giữ thiết kế tương tự như các model ổ cứng di động thuộc dòng Passport cùa WD, My Passport Wireless có thiết kế nhôm nguyên khối với phần nắp trên bằng chất liệu nhựa khác màu. Sản phẩm khá dày so với các model hiện có trên thị trường do có tích hợp đầu đọc thẻ và pin kèm theo để có thể phát Wi-Fi cho các thiết bị di động có thể truy cập vào mà không cần dùng dây.

MG-6224-2501-1416564090.jpg

Ổ cứng My Passport Wirelss với nhiều tính năng độc đáo. Ảnh: Huy Đức.

My Passport Wireless có khả năng tự phát mạng không dây, hỗ trợ liên kết tới 8 thiết bị cùng lúc và có thể lưu trữ, truy cập và chia sẻ dữ liệu dễ dàng. Ổ cứng di động không dây này còn được tích hợp công nghệ Wireless N và MIMO, giúp tăng cường hiệu quả kết nối để người dùng có thể truy cập và truyền tải dữ liệu nhanh chóng, đồng thời truyền phát trực tiếp tới 4 kênh video HD liên tục. Pin đi kèm có khả năng sạc được, cho phép 6 tiếng truyền phát trực tiếp liên tục và thời gian chờ lên đến 20 tiếng.

Với ổ My Passport Wireless, người dùng có thể truy cập mọi lúc mọi nơi những nội dung số ưa thích, bằng cách sử dụng ứng dụng di động WD My Cloud cho iOS hoặc Android. Ứng dụng WD My Cloud này cũng cho phép đồng bộ tất cả nội dung của người dùng trên cùng một giao diện, bằng việc cho phép truy cập tới ổ My Passport Wireless, chuỗi các sản phẩm lưu trữ đám mây cá nhân khác.

Bên cạnh đó, ổ cứng My Passport Wireless còn tích hợp khe đọc thẻ nhớ SD, người dùng có thể sao lưu dữ liệu từ thẻ SD của máy ảnh tới My Passport Wireless. Ngoài ra, với tính năng FTP được tích hợp, chiếc ổ cứng này còn có thể kết nối với những máy ảnh với công nghệ không dây tương thích, giúp người dùng vừa chụp ảnh vừa chuyển ảnh từ máy ảnh sang ổ cứng.

My Passport Wireless hiện có 3 phiên bản 500 GB, 1 TB và 2 TB với giá bán tương ứng cho từng phiên bản là 3,95 triệu đồng, 4,95 triệu đồng và 5,95 triệu đồng.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích