EliteOne 800 G1 – máy tính doanh nghiệp mạnh mẽ của HP

Thứ hai, 15/12/2014, 10:15
Được trang bị màn hình cảm ứng gương 23 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý Haswell thế hệ thứ 4 Intel Core i7 cùng RAM 8GB, EliteOne 800 G1 trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc cũng như giải trí đa phương tiện.

Thiết kế

EliteOne 800 G1 sở hữu vẻ ngoài sang trọng với màu đen tuyền. Mang đặc trưng của dòng máy All in One, EliteOne 800 G1 có thiết kế nguyên khối gọn gàng, phần cứng được tích hợp cùng màn hình cảm ứng giúp máy mỏng hơn 23%, mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp và truyền cảm hứng cho người dùng.

Điểm nhấn của model là màn hình gương cảm ứng sáng bóng được làm bằng kính chịu lực, mang lại vẻ sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, máy còn trang bị chân đế linh hoạt giúp người dùng điều chỉnh độ nghiêng, cao thấp khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

anhsoonline

Máy tích hợp phần cứng với màn hình cảm ứng.

Hiệu năng

Nằm trong phân khúc máy tính để bàn dành cho doanh nghiệp, EliteOne 800 G1 đáp ứng được những công việc hiệu suất cao và bảo mật dữ liệu mà không hề thua kém những desktop cao cấp truyền thống.

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 Intel Core i7-4770S 3,1GHz lõi tứ, bộ nhớ RAM 8GB có thể nâng cấp lên 16GB, ổ cứng 1TB cho phép gắn cùng lúc 3 ổ cứng với công nghệ Smart Response Technology tăng tốc truy xuất dữ liệu. Sản phẩm cài sẵn Windows 8 bản quyền, tận dụng tối đa tính năng sử dùng nhờ màn hình cảm ứng 10 điểm.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp card đồ họa AMD Radeon HD 7650A 2GB hỗ trợ hiển thị tối đa cho màn hình độ phân giải Full HD. Cùng với đó là khả năng kết nối các thiết bị di động như sạc nhanh thông qua cổng USB 3.0, chia sẻ kết nối Internet qua Wifi Hotspot, công nghệ NFC, công nghệ RAID bảo vệ ổ cứng…

anhsoonline

Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ dành cho doanh nghiệp.

Bảo mật

HP luôn đề cao tính năng bảo mật đối với tất cả các dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp. Với EliteOne 800 G1, hãng trang bị một loạt các tính năng bảo mật như HP Client Security giúp mã hóa ổ cứng, xóa vĩnh viễn các dữ liệu nhạy cảm, ngăn chặn truy cập dữ liệu bảo mật… Ngoài ra, cấu hình RAID cũng được trang bị trên sản phẩm hỗ trợ sao lưu dữ liệu cùng lúc với hoạt động song song của 2 ổ cứng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong mọi tình huống.

Hoạt động

EliteOne 800 G1 được chứng nhận hoạt động bền bỉ nhờ trải qua thử nghiệm HP Total Test Process với các điều kiện khắc nghiệt khác nhau trong 115.000 giờ hoạt động liên tục. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với nền tảng ổn định cho vòng đời sử dụng kéo dài 30 tháng.

anhsoonline

Máy có chân đế tiện dụng.

HP EliteOne 800 G1 đang được phân phối trên thị trường với chế độ bảo hành và hỗ trợ lên tới 3 năm. Giá bán tham khảo: 32,89 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích