HTC One M9 và Samsung Galaxy S6 sẽ ra mắt ngay đêm nay

Chủ nhật, 01/03/2015, 21:41
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của HTC (với HTC One M9) và Samsung (với Galaxy S6) sẽ diễn ra ngay trong đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Bắt đầu từ 22h đêm nay (giờ Việt Nam), triển lãm Mobile World Congress 2015 (MWC 2015) sẽ chính thức diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha. Triển lãm hứa hẹn sẽ mang đến cho những người yêu công nghệ các sản phẩm tuyệt vời và độc đáo nhất đến từ những hãng công nghệ trên toàn thế giới, trong số đó là các sản phẩm đáng chú ý đến từ Samsung và HTC.

Dự kiến, vào 22h đêm nay (1/3), sự kiện ra mắt sản phẩm mới của HTC sẽ diễn ra, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng mẫu flagship tiếp theo của hãng điện thoại đến từ Đài Loan (với tên gọi có thể là HTC One M9) với nhiều điều bất ngờ đến từ HTC.

Theo như nhiều tin đồn cũng như hình ảnh rò rỉ trước khi sự kiện bắt đầu thì HTC One M9 sẽ có thiết kế giống với người đàn anh One M7 cũng như One M8 của mình với vỏ nhôm nguyên khối, màn hình 5 inch Full HD, cụm loa BoomSound được nâng cấp cùng với camera UltraPixel đặc trưng của dòng One sẽ được đưa lên mặt trước còn camera sau sẽ được thay thế bằng loại camera thường có độ phân giải 20 MP.

Ngay sau đó vào lúc 0h30 ngày 2/3/2015 (tức sau sự kiện của HTC 2 tiếng rưỡi), sự kiện được rất nhiều người mong đợi sẽ bắt đầu, đó là sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2015 với sự ra mắt của Samsung Galaxy S6 - chiếc điện thoại cao cấp của Samsung sau dòng Note cùng với Samsung Galaxy S6 Edge với màn hình cong cả 2 bên.
Galaxy S6 được cho sẽ là thiết bị dòng S đầu tiên áp dụng thiết kế hoàn toàn mới với vỏ nhôm nguyên khối mà Samsung đã từng thử nghiệm trước đó, màn hình 2K và đặc biệt, theo các tin đồn rò rỉ trước đó thì các ứng dụng "rác" của Samsung sẽ được loại bỏ gần hết. Nhiều thông tin cho biết, Samsung sẽ ra mắt một biến thể với màn hình cong cả 2 bên của Galaxy S6 ngay trong sự kiện đêm nay mang tên Galaxy S6 Edge.

Nói chung, cả 2 sự kiện trên đều rất đáng được mong chờ. Xin được nhắc lại là sự kiện ra mắt HTC One M9 sẽ diễn ra vào 22h ngày 1/3 còn Samsung Galaxy Unpacked 2015 với Galaxy S6 sẽ bắt đầu sau đó, vào lúc 0h30 ngày 2/3. HTC sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện trên website chính thức của hãng còn Samsung thì sẽ trực tiếp sự kiện bằng video.

Theo VnReview

Các tin cũ hơn