Sau iPhone 5C, 5S khóa mạng giá 6 triệu rục rịch đổ bộ VN

Thứ tư, 15/04/2015, 09:31
Ăn theo cơn sốt iPhone 5C, một số chủ hàng bắt đầu rao bán iPhone 5S khóa mạng DoCoMo, Softbank (Nhật Bản) với giá 6 triệu đồng.

iPhone 5S khóa mạng xuất hiện trên thị trường từ lâu. Tuy nhiên, sau cơn sốt iPhone 5C từ Nhật, một số chủ hàng rục rịch rao bán 5S khóa mạng trở lại.

Những chiếc iPhone 5S khóa mạng màu xám có giá rẻ hơn bản trắng hoặc vàng từ 300.000 - 400.000 đồng. Ảnh: Đào Toàn.

Cửa hàng Đào Toàn (Hà Nội) cho biết, họ vừa số lượng ít máy iPhone 5S khóa mạng Nhật bán thử nghiệm. Dù hàng mới về, nhưng nhiều khách gọi hỏi mua.

Theo cửa hàng này, giá bản khoá mạng chênh với hàng quốc tế qua sử dụng 2 triệu. "Sức nóng của iPhone 5S khóa mạng có thể không bằng iPhone 5C. Tuy nhiên, bỏ ra 6 triệu sở hữu iPhone 5S, có thể nhiều người sẽ cân nhắc”.

Trong khi đó, một số chủ bán iPhone xách tay tại TP HCM chia sẻ, dòng 5S khoá mạng ít khách hỏi. Nhiều địa chỉ trên đường Lê Hồng Phong, 3/2 (quận 10) nhập những model này về khá lâu. Tuy nhiên, tại TP HCM, xu hướng mua iPhone 6 hoặc dòng 5S quốc tế phổ biến hơn. "Sau cơn sốt iPhone 5C lock, có thể thị trường này sẽ khởi sắc hơn. Dù vậy, 5S giá vẫn cao, nên không thành trào lưu như các model Apple nhiều màu giá rẻ", một chủ cửa hàng trên đường 3/2 nói.

Theo một chủ kinh doanh iPhone trên đường phố Huế (Hà Nội), iPhone 5S khóa mạng nhiều khả năng không có máy chưa kích hoạt. Trước đó, iPhone 5C lock khi về Việt Nam, một số sản phẩm đã mở hộp, nhưng chưa sử dụng. Đây là những model hàng tồn tại Nhật. Các nhà mạng ở đây phải nhập về kèm iPhone 5S, khi hết vòng đời, họ phải đẩy hàng đi.

Những tháng đầu năm 2015, iPhone 5S qua sử dụng nằm trong nhóm những model có sức tiêu thụ tốt trên thị trường xách tay. Sản phẩm này được bán với giá dưới 8 triệu đồng cho bản 16 GB. Các bản 32 và 64 GB chỉ chênh lệch vài trăm nghìn đồng.

Theo News.Zing

Các tin cũ hơn