Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Thứ sáu, 11/03/2016, 10:59
Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

Sản phẩm được chờ đợi nhất trong sự kiện lần này là iPhone SE, thiết bị dự kiến có kích thước của iPhone 5 với cấu hình tốt hơn. Nhiều thông tin cho rằng nó có cùng con chip với iPhone 6S, camera 8 MP, trang bị Touch ID. iPhone màn hình nhỏ đã được chờ đợi từ lâu, và iPhone SE được kỳ vọng sẽ khiến các iFan hài lòng.

Giải mã từ “Loop” (vòng lặp) trong thư mời, The Verge gợi ý nó là địa chỉ địa điểm diễn ra sự kiện: Trụ sở chính của Apple. Hoặc đó là gợi ý rằng iPhone SE sẽ trang bị chiếc dây đeo tương tự iPod Touch trước đây.

Thư mời đơn giản của Apple đến dự sự kiện của họ.

Sản phẩm tiếp theo được chờ đợi là iPad mới, nó có thể là thế hệ tiếp theo của iPad Air 2. Ngoài ra, theo nhiều tin đồn chiếc iPad Pro tiếp theo cũng trình làng. Nhiều thông tin khác cũng cho rằng nó hỗ trợ Apple Pencil và có khe kết nối với bàn phím.

Bên cạnh đó, Apple cũng có thể giới thiệu nâng cấp cho Apple Watch, như vòng đeo mới.

Cuối cùng, điều được chờ đợi nhất là Tim Cook sẽ tuyên bố quan điểm của họ về cuộc chiến chống bảo mật điện thoại. Đây là vấn đề nóng của Apple trong vài tháng qua.

Theo Zing

Các tin cũ hơn