Tai nghe bán kèm iPhone 7 sẽ không còn bị rối dây

Thứ năm, 03/03/2016, 10:17
Tình trạng dây tai nghe bị rối là một vấn đề vô cùng khó chịu với tất cả chúng ta, thế nhưng Apple đã giải quyết được nhược điểm đó.

iPhonecủa nhà Táo từ lâu đã khẳng định được vị thế của một chiếc điện thoại đẳng cấp trong lòng người dùng khi sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích, camera tuyệt vời, màn hình đẹp và hơn nữa là khả năng nghe nhạc của nó cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên, không gì là hoàn hảo khi nó vẫn mang một khuyết điểm vô cùng lớn ở phụ kiện khiến tất cả người dùng phải khó chịu, dây tai nghe rất hay bị rối.

Tai nghe bán kèm iPhone 7 sẽ không còn bị rối dây - Ảnh 1.

Tai nghe bị rối luôn gây khó chịu đối với phần lớn người dùng iPhone.

Tuy nhiên, Apple sẽ giải quyết vấn đề gây khó chịu này khi trình làng iPhone 7 vào cuối năm nay. Cụ thể, nhiều nguồn tin đã cho rằng Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 và iPhone mới sẽ có tai nghe được kết nối qua cổng kết nối Lightning. Và đây được xem là mấu chốt chính để giải quyết triệt để tình trạng dây tai nghe bị rối.

Tai nghe bán kèm iPhone 7 sẽ không còn bị rối dây - Ảnh 2.

Bằng sáng chế về tai nghe mới của Apple.

Ngoài ra, mới đây Apple đã được Phòng sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ phê duyệt một bằng sáng chế liên quan đến nguyên lí hoạt động của mẫu tai nghe mới này. Thực chất, bằng sáng chế này đã được Apple nộp lên từ nằm 2012, thế nhưng cơ quan này mới chỉ phê duyệt trong những ngày qua mà thôi.

Theo đó, tai nghe này sẽ có hai chế độ hoạt động. Ở chế độ đầu tiên, chúng ta có thể tận hưởng âm nhạc khi kết nối tai nghe với thiết bị bằng một dây cáp thông qua cổng Lightning, cùng lúc đó điện năng sẽ được truyền tải qua dây cáp để sạc pin cho tai nghe.

Còn với chế độ thứ hai là khi chúng ta rút dây cáp ra, tai nghe sẽ tự động phát hiện ra sự thay đổi, dẫn đến nó sẽ bắt đầu nhận tín hiệu âm thanh thông qua kết nối không dây. Điều này có nghĩa âm thanh sẽ vẫn được phát ra liên tục chứ không bị dừng lại khi bạn ngắt cáp kết nối ra khỏi tai nghe.

Tai nghe bán kèm iPhone 7 sẽ không còn bị rối dây - Ảnh 3.

Nhiều khả năng iPhone 7 sẽ có tai nghe mới.

Rõ ràng, khi mà thời điểm iPhone 7 ra mắt cũng còn khá xa, cùng với rất nhiều bằng chứng về việc Apple sẽ loại bỏ cổng tai nghe 3.5 mm ngày càng nhiều hơn, cho nên việc iPhone mới được trang bị loại tai nghe mới này là điều hoàn toàn có cơ sở để chúng ta phải hi vọng.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn