Mặt trước iPhone 4 inch mới của Apple "xuất đầu lộ diện"

Thứ hai, 29/02/2016, 10:35
Cũng theo thông tin mới nhất, iPhone SE phải tới ngày 22 tháng 3 mới được trình làng, chậm hơn một tuần so với tin đồn trước đó.

Website tiếng Pháp NWE mới đây đã bất ngờ cho đăng tải loạt hình ảnh được cho là mặt trước chiếc iPhone4 inch mới mà Applesẽ ra mắt trong tháng 3 tới. Trang này cho biết loạt hình ảnh mà họ có được đến từ một nguồn tin đáng tin cậy trong quá khứ. Nhận định về những hình ảnh rò rỉ, Phonearena nói iPhone SE (trước đó nhiều nguồn tin nói rằng máy có têniPhone 5SE) sẽ không có tính năng màn hình 3D Touch như trên iPhone 6s/6s Plus.

Mặt trước iPhone 4 inch mới của Apple xuất đầu lộ diện - Ảnh 1.
Mặt trước chiếc iPhone SE (bên trái) so sánh với mặt trước chiếc iPhone 6s (bên phải). Khu vực đánh dấu là phần linh kiện hỗ trợ 3D Touch.

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone SE sẽ là một phiên bản nâng cấp của model iPhone 5s. Máy sở hữu màn hình 4 inch, chip xử lý Apple A9, pin dung lượng 1.642 mAh, bộ nhớ trong 16 GB/ 64 GB và camera sau thông số có thể được nâng cấp lên tới 12 MP. Về giá bán sản phẩm này, các nhà phân tích dự đoán sẽ rơi vào khoảng 400 USD và 500 USD.

Mặt trước iPhone 4 inch mới của Apple xuất đầu lộ diện - Ảnh 2.

Cận cảnh mặt trước chiếc iPhone SE.

iPhone SE được kì vọng sẽ trình làng vào ngày 15 tháng 3 tới. Tuy nhiên theo nguồn tin mới nhất đền tứ MacRumors, ngày ra mắt đã được Apple lùi lại một tuần. Theo đó, cộng đồng yêu công nghệ phải tới ngày 22 tháng 3 mới được chào đón sản phẩm này.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn