Hé lộ loạt ảnh thiết kế rõ nét của iPhone 5SE giá rẻ

Thứ sáu, 26/02/2016, 10:14
Mới đây, một loạt ảnh thiết kế khá chân thực được cho là iPhone 5SE đã hé lộ.

Thời điểm Apple  sẽ cho ra mắt chiếc iPhone 5SE  giá rẻ đang cận kề, chính vì thế những tin đồn về chiếc điện thoại này càng lúc càng nhiều hơn. Cụ thể, mới đây một số hình ảnh thiết kế khá chân thực của iPhone 5SE đã được một hãng sản xuất phụ kiện hé lộ.

Hé lộ loạt ảnh thiết kế rõ nét của iPhone 5SE giá rẻ - Ảnh 1.

Kích thước tổng thể sẽ giống với iPhone 5S.

Về cơ bản, thiết bị sẽ sở hữu kích thước tổng thể tương tự thiết kế iPhone 5S, cùng với đó là mặt lưng kết hợp giữa kim loại và vật liệu kính. Điều khác biệt dễ nhận thấy nhất là nút nguồn của máy được chuyển từ cạnh trên xuống cạnh phải giống như các thế hệ tiền nghiệm 6/6S. Ngoài ra, một nguồn tin khác còn tiết lộ rằng iPhone 5SE sở hữu mặt kính trước cong nhẹ theo các cạnh.

Hé lộ loạt ảnh thiết kế rõ nét của iPhone 5SE giá rẻ - Ảnh 2.

Cạnh dưới của iPhone 5SE.

Về cấu hình phần cứng, nhiều khả năng iPhone 5SE sử dụng chip Apple A9 cũng như thừa hưởng đầy đủ các tinh năng của iPhone 6S. Có một chi tiết đáng chú ý ở ngoại hình là việc Apple sẽ ra mắt thiết bị này với một màu mới, nhiều khả năng sẽ là màu hồng đậm. Bên cạnh đó, máy sẽ được bán ra với hai phiên bản bộ nhớ trong là 16GB và 64GB với mức giá tương tự iPhone 5S.

Hé lộ loạt ảnh thiết kế rõ nét của iPhone 5SE giá rẻ - Ảnh 3.

Nút nguồn được chuyển từ cạnh trên xuống cạnh phải.

Được biết, Apple sẽ có thể ra mắt iPhone 5SE tại sự kiện diễn ra vào ngày 15 tháng 3 sắp tới, sau đó sẽ chính thức bán ra vào ngày 18 tháng 3. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem liệu iPhone 5SE bản chính thức có giống như với những tin đồn đã được lộ ra hay không bạn nhé.

Hé lộ loạt ảnh thiết kế rõ nét của iPhone 5SE giá rẻ - Ảnh 4.

Cạnh trái với phím tăng giảm âm lượng như iPhone 5S.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn