Tim Cook bất ngờ tiết lộ AirPods sắp lên kệ

Thứ sáu, 02/12/2016, 18:52
Tim Cook - CEO của Apple vừa phản hồi những thắc mắc từ phía người dùng, liên quan đến sản phẩm tai nghe không dây AirPods.

AirPods dù đã được giới thiệu khá lâu nhưng vẫn chưa bán ra

TheoPhoneArena, một người dùng đã gửi email đến Tim Cook và bày tỏ việc đã chờ đợi AirPods khá lâu, kể từ khi công bố sản phẩm này Apple vẫn chưa tiết lộ chính xác thời điểm khi nào tai nghe mới được bán ra thị trường.
Phản hồi với người dùng, ông Tim Cook cho biết tai nghe không dây AirPods đã bước vào giai đoạn hoàn thiện. Dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường trong vài ngày tới.
MacRumors cho biết, với thông tin mà Tim Cook vừa chia sẻ thì rất có thể mẫu tai nghe AirPods sẽ được bán vào cuối năm nay, đây cũng là thời điểm của dịp mua sắm cuối năm.
Được biết, AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 được Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Cụ thể, AirPods có thể làm việc với chiếc iPhone 5 trở lên, iPad mini 2 trở lên, iPod thế hệ 6 trở lên, các mẫu iPad Air và iPad Pro.
Bên cạnh đó, AirPods còn có thể kết nối được với cả mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, với yêu cầu chiếc đồng hồ này phải đang sử dụng hệ điều hành watchOS 3.

Theo Thanh Niên Online

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích