10 bộ vỏ bảo vệ iPhone có công dụng độc đáo

Thứ sáu, 03/02/2012, 19:38
Hầu hết người dùng iPhone mua vỏ ngoài với mục đích chính là bảo vệ hay trang trí. Nhưng nhiều mẫu case còn cho phép sạc, thêm bàn phím, chịu nước hoặc có thể khui bia.

 

Chống thấm nước

Case Lifeproof có thiết kế mỏng và nhẹ hơn nhiều so với các mẫu chống thấm nước khác. Nó có khả năng chống va đập, nước, bụi và thậm chí cho phép đặt trong tuyết. Người sử dụng có thể mang khi đi đạp xe, chạy bộ hay bơi dưới nước.

Pin sạc dự trữ

Khi iPhone ra mắt thì thời gian sử dụng pin luôn là vấn đề của nhiều người. Vì vậy những nhà sản xuất đã cho ra mắt case có thêm pin dự trữ cho máy như ThirdRail. Bộ vỏ ngoài này có thiết kế khá mỏng với pin gắn ngoài, cho phép sạc khi máy hết pin.

Thú nhồi bông

Khi cho một em bé chới với iPhone thì việc làm rơi hay đập vỡ nó là hoàn toàn xảy ra. Vì vậy bộ vỏ Griffin Woogie 2 là sản phẩm độc đáo để bảo vệ iPhone trên tay trẻ nhỏ. Woogie 2 có kiểu dáng thú nhồi bông và an toàn với các em bé.

Chân đế xoay 360 độ

Case Teatro-S của Zerochroma với chân đế có khả năng quay 360 độ ở 14 vị trí khác nhau. Người dùng có thể gọi Facetime, xem phim, chat ở các góc phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm có khả năng chống va đập và trầy xước tốt.

Thẻ thanh toàn tiền mặt

Ngoài việc bảo vệ iPhone thì mẫu case này được dùng thay cho thẻ ngân hàng. Thiết bị sử dụng công nghệ RFID, cho phép thanh toán tại tất cả các cửa hàng có sử dụng PayPass.

Bàn phím trượt

iPhone không có bàn phím cứng, điều này giúp máy có kiểu dáng đẹp hơn nhưng khó khăn khi nhập liệu. BoxWave Keyboard Buddy cho phép dùng đến 2 tuần sau mỗi lần sạc, bàn phím kết nối với điện thoại bằng Bluetooth.

Máy chiếu di động

Bộ vỏ Pico Genie đa năng với 4 chức năng là case bảo vệ máy, loa ngoài công suất 2 watt, pin dự trữ 1.900 mAh và một máy chiếu 12 lumen. Nó có thể chiếu ra hình ảnh với kích thước 60 inch và phát video liên tục trong 3 tiếng.

Ví di động

Trtl Bot Minimalist là một chiếc ví tiện lợi và thân thiện với môi trường bởi nó làm tự nhựa tái chế. Sản phẩm có khả năng đựng được thẻ ngân hàng và loại card khác.

Máy ảnh cơ

Gizmon iCA iPhone Case làm tự nhựa polycarbonate rất bền. Sản phẩm giống một chiếc máy ảnh cổ điển với 2 ống kính, một để trang trí và một có rất mỏng để có thể bỏ vừa túi quần. Người dùng có thể sử dụng để chụp ảnh macro và hiệu ứng như mắt cá.

Đồ khui bia

Be a Headcase là mẫu case có khả năng khui chai rất độc đáo. Ngoài ra bộ vỏ này còn được kèm theo phần mềm sử dụng các cảm biến của iPhone để đếm số chai bia đã mở hay vị trí GPS để up lên mạng xã hội.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích