9GAG phiên bản Việt Nam ra mắt

Thứ hai, 13/02/2012, 21:27
Nếu như đã chán việc hằng ngày mở Yahoo chat chit, lượn lờ "chém gió" trên Facebook hay ngồi xem những đoạn clip trên Youtube thì chắc rằng 9GAG VN là nơi phù hợp cho bạn, một "mạng xã hội mini" với tiêu chí "Vui là Chính!".

Không chỉ được phát triển bởi một đội ngũ trẻ đam mê Internet tại Sài Gòn, 9GAG VN còn được thừa hưởng rất nhiều từ phiên bản quốc tế của 9GAG (http://9gag.com/) với ngôn ngữ và nội dung hoàn toàn bằng tiếng Việt với định hướng truyện mang phong cách gần gũi và được cộng đồng Việt "sáng tác". Giúp các bạn trẻ tham gia Internet dễ dàng tiếp cận với các xu hướng giải trí mới mẻ trên toàn cầu cũng như tạo ra các trào lưu mang bản sắc riêng của người Việt nói chung cũng như thể hiện sự độc đáo, sáng tạo của riêng từng cá nhân khi tham gia vào 9GAG VN.


Với ý tưởng đơn giản là chia sẻ những tấm hình, đoạn clip vui nhộn và để cho cộng đồng bình chọn theo 1 cách "hài hước & độc đáo" của riêng họ. 9GAG phiên bản quốc tế đang tăng trưởng vượt bậc để trở thành website giải trí hàng đầu thế giới, mang lại nhiều nụ cười cho những người tham gia cộng động này. Còn ở riêng Việt Nam, tuy chỉ mới ra mắt phiên bản thử nghiệm nhưng 9GAG VN đã cho phép người dùng có thể truy cập trang web thông qua các tài khoản đăng ký ở các cộng đồng lớn như: Vozforums, GameVN, DDTH, Tinh Tế, Trường Tồn... tạo thành một cộng đồng "khổng lồ" nhưng vẫn gần gũi, chia sẻ nhiều hơn, "hòa nhịp" hơn, góp phần mang lại nhiều tiếng cười cho cộng đồng.

Hiện 9GAG VN đang tiến hành phiên bản thử nghiệm có giới hạn tại địa chỉ http://beta.9gag.vn/, tuy nhiên bạn có thể tìm một tài khoản tham gia ngay từ bây giờ bằng cách truy cập fanpage 9GAG VN - Vui là Chính! và gửi lại địa chỉ email để cơ hội nhận được một "Thư mời" tham gia thử nghiệm. Mỗi tài khoản đăng ký thành công sẽ được quyền gửi thêm thư mời cho các email khác, hãy thử vận may của bạn ngay xem!

Theo Game4v

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn