Windows 8 phiên bản ARM chạy được ứng dụng desktop

Thứ sáu, 10/02/2012, 14:28
Microsoft vừa xác nhận thông tin trên đồng thời giới thiệu bộ ứng dụng văn phòng Office 15 Beta tại trang blog của mình.

 

Microsoft chuẩn bị tung ra bộ ứng dụng văn phòng dành cho Windows 8 phiên bản ARM. Ảnh: Tabletpcreview.
Microsoft chuẩn bị tung ra bộ ứng dụng văn phòng dành cho Windows 8 phiên bản ARM. Ảnh: Tabletpcreview.

Microsoft vừa xác nhận, Windows 8 chạy trên các máy tính dùng chip ARM sẽ hỗ trợ đầy đủ ứng dụng desktop truyền thống. Trên trang blog của mình, "gã khổng lồ phần mềm" có đưa thêm thông tin chi tiết về Windows 8 phiên bản ARM cùng bộ ứng dụng Office 15.

Những người sử dụng Windows 8 phiên bản ARM vẫn có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu, Internet Explorer 10 và những tính năng chủ đạo khác như trên Windows 8 phiên bản x86. Mặc dù vậy, phiên bản ARM của Windows 8 sẽ không được bán riêng và chỉ tích hợp sẽ trên thiết bị. Hiện tại, số lượng ứng dụng dành cho phiên bản hệ điều hành này trên Windows Store cũng chưa nhiều.

Ngoài ra, Microsoft cũng vừa tung ra bộ ứng dụng Office 15 bản Beta bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote. Bộ app văn phòng mới của hãng này sử dụng giao diện mang phong cách "Metro" với nhiều khoảng trắng và ít dòng hơn. Đồng thời, sản phẩm này cũng được cải thiện trong việc hỗ trợ cảm ứng và tiết kiệm điện năng.

Theo Sohoa

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn