Hình ảnh đầu tiên về bản Station Wagon của xe Cruze

Thứ sáu, 10/02/2012, 08:23
Tin đồn GM bổ sung thêm một phiên bản cho dòng xe Chevrolet Cruze đã trở thành sự thật.

Sáng 9/2, GM, tập đoàn mẹ của hãng Chevrolet (hay Chevy), đã tung ra hình ảnh chính thức đầu tiên của Cruze Station Wagon trước khi mẫu xe này trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva vào đầu tháng sau ở Thụy Sĩ.  

 

Station wagon và hatchback là phân khúc thị trường rất quan trọng tại châu Âu nên hãng nào muốn đẩy mạnh doanh số ở đây cũng khó lòng bỏ qua.

 

Station Wagon bổ sung sự đa dạng cho dòng xe Chevrolet Cruze, bên cạnh bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa đã ra mắt trước đó. Với chiều dài 4.678mm, xe Cruze Station Wagon nhỉnh hơn cả bản hatchback (4.510mm) và bản sedan (4.597mm).

 

Chevrolet đã chọn phong cách thiết kế đơn giản, không rườm rà, với mục tiêu chính là tăng không gian nội thất và tính thực tế của xe. Nhìn từ phía sau, xe Cruze Station Wagon dễ gây nhầm lẫn với mẫu Toyota Avensis Estate.

 

Chevrolet cho biết, dung tích khoang chứa đồ của xe tăng từ 500 lít lên gần 1.500 lít nếu gập hàng ghế sau.

 

Phiên bản Station Wagon (SW) của xe Cruze sử dụng dàn động cơ tương tự bản sedan (xăng 1.4T, 1.6 và 1.8; diesel 2.0). Ngoài ra, còn có thêm một bản động cơ diesel VCDi 1.7L công suất 130 mã lực, với trang bị tiêu chuẩn hệ thống dừng-khởi động và có lượng khí thải CO2 là 119g/km.

 

GM cho biết việc bổ sung phiên bản Cruze SW cũng mang đến cho các bản sedan và hatchback 2012 một số nâng cấp về cả nội và ngoại thất. Cụ thể gồm: mũi xe có chút thay đổi, cụm đèn trước và đèn sương mù mới, bộ la-zăng mới, và một số nâng cấp ở cụm điều khiển trung tâm, cùng nhiều lựa chọn ghế ngồi hơn.

 

Hiện chưa có thông tin về thời điểm xe Cruze SW sẽ có mặt trên thị trường châu Âu, và liệu GM có kế hoạch bán ở các thị trường khác không.

 

Theo Dantri


Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích