LG “úp mở” về đối thủ mới của Galaxy Note

Thứ năm, 09/02/2012, 09:34
LG vừa tung ra một đoạn video quảng cáo, “úp mở” về chiếc smartphone mới của mình với kích cỡ màn hình 5-inch, tương tự như Galaxy Note của Samsung, dự kiến sẽ được trình làng tại Hội di di động thế giới diễn ra vào cuối tháng này.

Không có quá nhiều thông tin chi tiết được tiết lộ trong đoạn clip giới thiệu của LG, ngoại trừ việc sản phẩm này sẽ có tên gọi Optimus Vu, trang bị màn hình với chuẩn phân giải 4:3 và nhiều khả năng sẽ có kích cỡ rộng 5-inch, tương đương với chiếc smartphone “lai” máy tính bảng Galaxy Note được Samsung trình làng vào năm ngoái.

Nhiều nguồn tin cho rằng Optimus vu sẽ được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5GHz, 1GB bộ nhớ RAM và 8GB bộ nhớ trong lưu trữ, với màn hình độ phân giải 1024x786, máy ảnh 8 megapixel ở sau, cùng với máy ảnh ở mặt trước.
Ngoài ra, những hình ảnh trong đoạn clip cũng cho thấy Optimus Vu có khả năng sẽ được trang bị những nút bấm bằng kim loại tròn ở các cạnh máy.

Hiện chưa rõ Optimus Vu sẽ hoạt động trên nền tảng nào, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ chỉ sử dụng Android 2.3 chứ không phải Android 4.0 mới nhất.

Dự kiến LG sẽ trình làng Optimus Vu tại Hội nghị di động Thế giới diễn ra vào 27/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Video “úp mở” về Optimus Vu của LG:

Theo Dantri 

Các tin cũ hơn