Nokia hé lộ smartphone màn hình hơn 6 inch

Thứ ba, 09/10/2018, 14:46
Nokia dường như đang sản xuất một thiết bị nào đó có “màn hình lớn” dựa vào teaser đăng tải mới đây, và nhiều khả năng nó có thể là Nokia 7.1 Plus.

Nokia 7.1 Plus là chiếc smartphone được gợi ý trong teaser?

Theo PhoneArena, cách đây vài ngày, HMD chính thức công bố Nokia 7.1 như là một phần của chương trình Android One - một thiết bị tầm trung với cấu hình phần cứng khá tốt.

Một trong những tính năng đáng giá nhất của thiết bị chính là màn hình 5,84 inch hỗ trợ HDR10 - điều chưa từng có trong một smartphone tầm trung giá 349 USD. Bên cạnh đó nó cũng đi kèm phần cứng khá tốt như chip Snapdragon 636, RAM 3 GB hoặc 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, cũng như máy ảnh kép ở mặt trước và sau.

Quay trở lại với teaser mới đăng tải, nó được đưa ra bởi Nokia chi nhánh Ấn Độ nhưng hiện đã bị xóa. Điều này càng tạo ra sự nghi ngờ về một thiết bị mới như Nokia 7.1 Plus sắp được HMD tung ra thị trường, đặc biệt trong bối cảnh khá nhiều tin đồn về điện thoại này đã được nói đến trong thời gian qua.

Các tin đồn cho biết Nokia 7.1 Plus sẽ có khả năng trang bị màn hình 6,18 inch. Mặc dù kích thước này không thể so sánh với những chiếc iPhone Xs Max 6,5 inch hay Galaxy Note 9 6,4 inch nhưng nó hoàn toàn là điều mà nhiều người hâm mộ Nokia mong đợi, nhất là khi sản phẩm có thể nằm ở phân khúc tầm trung.

Được biết teaser cho thấy thiết bị có khả năng sẽ được phát hành độc quyền tại thị trường Ấn Độ trong giai đoạn đầu ra mắt.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn